mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội thất cao cấp Mozas-Luxury

 Nội thất cao cấp Mozas-Luxury

15-01-2018 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Bộ phòng ngủ FOS102
Toàn Quốc 825 15-01-2018 12:07
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Pháp vẫn được xem là một trong những phong cách thiết kế đẹp nhất theo tiêu chuẩn châu Âu và quốc tế. Thành phố Paris hiện đại kiêu sa và phồn vinh và phong cách của họ cũng luôn nỗ lực để tạo ra không gian đẹp nhất. Mặc dù những ngôi nhà tại Paris đều được thiết kế theo phong cách Pháp nhưng mỗi không gian lại có sự gợi ý đến từng chi tiết mang đậm phong cách Pháp phản ánh nơi cư ngụ và mơ ước của họ một cách mạnh mẽ.




Được thiết kế theo phong cách Pháp, mẫu phòng ngủ FOS102 là sự kết hợp kết hợp giữa cái cũ với cái mới cùng những phần nội thất độc đáo bổ sung cho nhau và đứng cùng nhau, hơn là tạo ra một cái nhìn mà trong đó, tất cả các mảnh đều "phù hợp".

Mẫu sản phẩm nội thất phòng ngủ tân cổ điển thiết kế theo phong cách Pháp này đang được các gia chủ ưu chuộng không chỉ bởi vẻ đẹp hoài cổ của nó mà hơn hết, nó thể hiện gu thẩm mỹ và đẳng cấp của gia chủ. Với những sản phẩm của Vương quốc nội thất, đó còn là sự sang trọng và tinh tế.

Bắt kịp xu hướng thiết kế đồng bộ hiện nay, mẫu sản phẩm này là sự kết hợp giữa các món đồ nội thất gồm bộ giường ngủ cao cấp, tab giường, bàn trang điểm, tủ quần áo. Sự kết hợp hài hòa, cân đối giữa các món đồ này tạo nên nét đẹp sang trọng, quý phái và đem đến sự tiện dụng nhất cho không gian phòng ngủ.

Kích thước:
Giường 1.8m: 2105*1890*1298mm
Tab giường: 484*400*525mm
Bàn trang điểm: 1200*400*1605mm
Tủ 6 cánh: 2383*612*2198mm

Tham khảo thêm một số mẫu giường ngủ cao cấp tại đây

 
x