mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội Thất Viễn Đông

 Nội Thất Viễn Đông

là đơn vị chuyên sản xuất tủ bếp, đồ gỗ nội thất gia đình, nội thất văn phòng
09-08-2017 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
Tủ bếp gỗ sồi chữ L
Toàn Quốc 831 24-05-2019 08:56
34000003.400.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

  • Đặc điểm chính là giá thành rẻ, gỗ sồi được nhập khẩu về việt nam với hai loại chính là Sồi nga (sồi trắng) và Sồi mỹ (sồi đỏ). Gỗ sồi nga có nét đặc trưng về vân gỗ, tom to – đôi khi có thêm chỉ nhỏ. Gỗ sồi có khả năng chịu nước khá tốt và riêng gỗ sồi nga có màu trắng – vàng nhạt nên phù hợp cho phòng bếp màu sáng. Gỗ sồi mỹ có màu hồng nên chỉ phù hợp với tủ bếp có màu cơ bản như cánh gián.

Hình dáng: tủ bếp chữ I, Tủ bếp chữ L, Tủ bếp chữ UPhù hợp không gian hiện đại và cổ điển

Phân loại: tủ bếp gỗ tự nhiên

Báo giá chi tiết xem tại Báo Giá Tủ Bếp

 

  • Khách hàng tìm hiểu đặc điểm các sản phẩm.
  • Tư vấn khách hàng về chất liệu , kiểu dáng tủ bếp gỗ sồi.
  • Khảo sát đo đạc và lên thiết kế 3D khi đặt hàng tủ bếp gỗ sồi chữ L.
  • Khách duyệt mẫu thiết kế + báo giá
  • Làm hợp đồng
  • Sản xuất
  • Thi công hoàn thiện

 

Nội Thất Viễn Đông là cơ sở sản xuất các mẫu tủ bếp gỗ sồi chữ L thuộc dòng Tủ bếp gỗ tự nhiên chính hãng 100%, với giá thành tốt nhất hiện nay. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm dày dặn sẽ tư vấn và gợi ý cho quý khách những mẫu tủ phù hợp cũng như tiết kiệm chi phí nhất. Hãy nhanh tay đặt hàng để nhận quà tặng hấp dẫn của chúng tôi. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ https://noithatviendong.com để được hỗ trợ tốt nhất. Mọi ý kiến, đóng góp vui lòng gửi vào mục liên hệ hoặc gửi email tới lienheviendong@gmail.com. Chúc quý khách ngày mua sắm online thuận lợi, thoải mái và thành công!

 

 
x