mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội Thất Viễn Đông

 Nội Thất Viễn Đông

là đơn vị chuyên sản xuất tủ bếp, đồ gỗ nội thất gia đình, nội thất văn phòng
09-08-2017 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
Tủ bếp gỗ xoan đào chữ L
Toàn Quốc 728 24-05-2019 08:58
50000005.000.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

  • Thiết kế thông minh thuận tiện nhất với người nội trợ, tạo cảm giác thoải mái khi nấu ăn.
  • Tủ bếp gỗ xoan đào chữ L được thiết kế theo phong cách từ đơn giản đến cổ điển sang trọng phù hợp tất cả mọi không gian.
  • Với những mẫu có sẵn quý khách có thể thiết kế thêm theo yêu cầu riêng của mình.
  • Tủ bếp gỗ tự nhiên có độ bền cao và kháng lực tốt. Có thể thiết kế gỗ theo nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Gỗ sau khi qua xử tẩm, sấy sẽ có độ chịu ẩm và kháng mối mọt tốt.
  • Không bị bay màu theo thời gian, ổn định màu sắc lâu dài.
  • Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại nhất, 100% gỗ xoan đào tự nhiên nguyên chất, đảm bảo độ bền cao, mẫu mã đẹp, kiểu dáng phong phú và đa dạng.
  • Thuộc dòng Tủ bếp gỗ tự nhiên được đóng bằng gỗ xoan đào có màu sắc trầm ấm, dáng vẻ chắc chắn tạo nên sự sang trọng, nét cổ điển, truyền thống. Ngày nay, cùng với sự phát triển của xã hội, các mẫu sản phẩm luôn được cập nhật theo các mẫu thiết kế mới khiến cho chúng không chỉ giữ được phong cách quý phái đó mà còn mang trên mình những đường nét hiện đại. Có lẽ chính vì vậy mà tủ bếp gỗ xoan đào chữ L đã trở thành sự lựa chọn của phần đông người tiêu dùng.
 
x