mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

NoiThatVietKids.Vn

 NoiThatVietKids.Vn

Nội thất VietKids chuyên tư vấn, thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ trẻ em theo yêu cầu. Chúng tôi nhận đặt đóng đồ gỗ và thi công trọn gói phòng ngủ cho bé như giường tầng, tủ áo, bàn học....
18-09-2014 Tp Hồ Chí Minh
 
Thông tin Liên hệ
Bàn học
Hà Nội 1050 18-09-2014 14:59
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Bộ sưu tập bàn học cho trẻ

Noithatvietkids.vn xin giới thiệu với các bạn bộ sưu tập bàn học cho trẻ. Các mẫu bàn học ấn tượng này có thể truyền thêm cảm hứng cho người sử dụng, kích thích trẻ hào hứng hơn với công việc học tập của chúng.

Bo suu tap ban hoc cho tre 1Những mẫu bàn được giới thiệu đều được chỉ định độ tuổi rõ ràng, giúp cho trẻ em được thỏai mái nhất khi sử dụng, và khi đó, những ý tưởng của các em sẽ được phát huy hiệu quả tối đa.

Bo suu tap ban hoc cho tre 2Bàn học dành cho bé gái tuổi teen

Bo suu tap ban hoc cho tre 3Bàn học dành cho các bé trai

Bo suu tap ban hoc cho tre 4Sự kết hợp giữa màu tím hoa cà và màu trắng


Bo suu tap ban hoc cho tre 5Bàn học gắn liền với giá sách

Bo suu tap ban hoc cho tre 7

Sự kết hợp giữa màu vàng và trắng

Bo suu tap ban hoc cho tre 8Nét đẹp truyền thống của chất liệu gỗ

Bo suu tap ban hoc cho tre 9Sự phá cách đến từ chiếc ghế

Bo suu tap ban hoc cho tre 10Tươi mới trẻ trung cùng màu đỏ

Bo suu tap ban hoc cho tre 11Bàn học kết hợp với kệ ti vi

Bo suu tap ban hoc cho tre 12Và màu trắng tinh khôi

Hy vọng với bộ sưu tập bàn học cho trẻ ở trên, các bố mẹ sẽ tìm thấy mẫu bàn học thích hợp… hoặc đơn giản là có thêm các ý tưởng trang trí phòng ngủ cho bé.

 
x