mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

NoiThatVietKids.Vn

 NoiThatVietKids.Vn

Nội thất VietKids chuyên tư vấn, thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ trẻ em theo yêu cầu. Chúng tôi nhận đặt đóng đồ gỗ và thi công trọn gói phòng ngủ cho bé như giường tầng, tủ áo, bàn học....
18-09-2014 Tp Hồ Chí Minh
 
Thông tin Liên hệ
Phòng bé trai
Hà Nội 961 18-09-2014 14:58
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Đối với người lớn chúng ta, chuyện cổ tích có lẽ chỉ là những hoài niệm về thời thơ ấu, nhưng đối với con trẻ, chuyện cổ tích lại là một thế giới nhiệm màu. Rất nhiều cô bé muốn trở thành nàng công chúa sống trong lâu đài lỗng lẫy, rất nhiều bé trai thích làm anh hùng với các chuyến phiêu lưu mạo hiểm. Chúng ta hoàn toàn có thể biến giấc mơ này trở thành hiện thực bằng cách tạo ra một không gian cổ tích cho bé yêu.

Khong gian co tich cho be yeu 1

Trên thực tế, chỉ cần biết cách thiết kế và trang trí căn phòng và quyết định chủ đề của căn phòng, sau đó sẽ lắp đặt và mua sắm những thứ cần thiết, không gian phòng sẽ trở nên cực kỳ sống động. Trang trí căn những căn phòng trẻ em như thế này không chỉ mang lại những câu chuyện cổ tích mà còn là không khí vui vẻ và nhẹ nhàng.

Khong gian co tich cho be yeu 5

Sẽ không khó cho bạn để có thể thiết kế cho thiên thần nhỏ của mình một không gian cổ tích riêng. Không gian này sẽ kích thích trí tưởng tượng của trẻ em, giúp cho sự phát triển của bé hoàn thiện hơn.

Khong gian co tich cho be yeu 2

Những bức tranh từ những câu chuyện mà trẻ ưa thích sẽ là nguồn cảm hứng cho việc lựa chọn màu sắc và hình ảnh trang trí của bạn. Lưu ý khi lựa chọn tông màu cho phòng trẻ bạn nên lựa chọn những màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng như màu xanh da trời, xanh lá cây non để mang lại cảm giác thoáng đãng, mềm mại cho không gian.

Khong gian co tich cho be yeu 3

Ngoài việc lựa chọn màu sơn tường như trên, nên được tô điểm thêm bằng một bức tranh tường, chẳng hạn như bức tranh vẽ một con đường nhỏ với những hàng cây, cỏ hoa, chim chóc…

Khong gian co tich cho be yeu 4

Trên bức tranh đó bạn nên để chừa ra những vị trí nhất định để khuyến khích trẻ có thể tự bổ sung bằng những ý tưởng ngộ nghĩnh, trong sáng của chúng… Đó là cách rất tốt để thúc đẩy sự sáng tạo của trẻ.

Khong gian co tich cho be yeu 8

Điểm nhấn của căn phòng có thể được tạo ra bằng những vệt sơn lấp lánh, giống như vừa có một thiên thần bay qua, những ông sao nhỏ gắn trên trần nhà… cũng là cách làm hết sức đơn giản mà hiệu quả.

Khong gian co tich cho be yeu 7Dù bạn có lựa chọn đồ đạc nào, phụ kiện gì cho phòng trẻ thì bạn cũng cần lưu ý chọn những món đồ làm từ chất liệu an toàn để không gây ra các nguy hiểm khi trẻ chơi đùa.

Khong gian co tich cho be yeu 6

Việc trẻ em yêu thích những câu chuyện cổ tích, cô công chúa, chàng hoàng tử, những bà tiên hay các thiên thần… là điều không phải bàn cãi. Nếu có điều kiện, các bộ mẹ hãy tạo ra một không gian cổ tích dành cho bé nhé, vì khi đó bé được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, và đó là nơi các bé tìm thấy niềm vui, hạnh phúc.

 
x