mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội Thất Xuân Khánh

 Nội Thất Xuân Khánh

10-12-2013 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
Bàn ghế sofa phòng khách đẹp
Toàn Quốc 1844 24-12-2013 22:49
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Đây là những mẫu sofa đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Nhân dịp giáng sinh Nội thất Xuân Khánh sẽ dành giá ưu đãi cho những khách hàng đặt mua sản phẩm nội thất tại Nội thất Xuân Khánh!




Thông tin sản phẩm:
- Chất liệu theo đơn đặt hàng, có thể tự chọn các gam màu ưa thích với chất liệu nhập khẩu như: Hàn Quốc, Indonesia, Hồng Kong
- Kích thước: theo thiết kế
- Thiết kế: Phù hợp với riêng từng không gian phòng khách, từng phòng thủy
- Khung gỗ thường là: Gỗ tự nhiên, gỗ sồi, gỗ thông, tất cả đều được tẩm sấy và sử lý chống cong vênh, mối mọt
- Đệm mút thường làm là đệm mút cứng và nêm mút mềm được chúng tôi nhập khẩu các thương hiệu lớn như Cỏ May.
- Lò xo đàn hồi của bộ sofa đẹp được sử dụng với lò xo cao cấp
- Gối ôm đi kèm theo được bộ sofa đẹp có thể lựa chọn mẫu vải để kết hợp hài hòa với chiếc ghế sofa đẹp bên trong chiếc gối ôm được sử dụng chất liệu bông cao cấp nhập từ đất nước Hàn Quốc.
Sofa đẹp SF19 được thiết kế trên khung gỗ tự nhiên, đã qua xử lý chống mối mọt, chống cong vênh co ngót đảm bảo được chất lượng tốt nhất cho sản phẩm.
Chất liệu nỉ bọc bên ngoài bền đẹp, cùng với thiết kế lưng ghế tay vịn độc đáo làm nổi bật bộ sofa giữa không gian phòng khách. Sản phẩm còn đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho người ngồi nhờ vào phần nệm cao su non dày, đàn hồi bên trong.




Thông tin sản phẩm sofa SF13:
Ban ghe sofa SF42 được thiết kế trên khung gỗ Dầu cứng, đã được xử lý chống mối mọt, chống cong vênh, chất lượng gỗ đảm bảo không bị co ngót, biến dạng bởi tác động nhiệt, kết cấu vững chắc.

Bộ Sofa được bọc bằng chất liệu vải nỉ cao cấp màu trắng, có độ bền cao giúp kéo dài tuổi thọ và thời gian sử dụng cho sản phẩm. Bên trong được lót bẳng mút cao su non dày, có tính đàn hồi cao, khả năng chịu lực ép tốt, êm ái, đem lại cảm giác thoải mái thư giãn cho người ngồi.



Thông tin sản phẩm
Sofa phòng khách SF13 được thiết kế trên chất liệu da nỉ cao cấp, có màu đỏ ấm cúng, có độ bền cao, đảm bảo sẽ không bị lỗi thời trang theo năm tháng. Bộ sofa phòng khách còn đem lại sự êm ái, cảm giác thoải mái cho người sử dụng nhờ vào phần nệm dày và đàn hồi.
Bộ sofa đẹp phòng khách đảm bảo chắc chắn, bền vững trên khung kim loại cứng, đã được xử lý chống gỉ, các mối hàn được ăn khớp chặt chẽ với nhau, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho bộ sản phẩm phòng khách.

Quý khách mua hàng vui lòng liên hệ:
CÔNG TI NỘI THẤT XUÂN KHÁNH
Điện thoại: 04.62.978.355
Hotline: 0936.153.988
0973.45.45.33
Web: www.noithatxuankhanh.com
Email: noithatxuankhanh@gmail.com

 
x