mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội Thất Xuân Khánh

 Nội Thất Xuân Khánh

10-12-2013 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
Phong thủy đặt vị trí giường ngủ giúp tiền vào như nước
 
  • Chi tiết sản phẩm

Phòng ngủ đẹp hợp phong thủy không những giúp bạn tinh thần thư thái, có giấc ngủ ngon, cải thiện mối quan hệ, từ đó giúp bạn tiến triển nhanh trong sự nghiệp. Nội thất Xuân Khánh xin đưa ra vài gợi ý nho nhỏ trong việc sắp đặt phòng ngủ phù hợp phong thủy.
  • Chất liệu giường ngủ:
Giường ngủ nên hỗ trợ cho người nằm trên nó cảm thấy an toàn và thoải mái. Những chiếc giường làm bằng kim loại và được trang trí một cách thái quá không hề tốt cho giấc ngủ.Kiểu giường ngủ kết hợp giá sách, tủ đầu giường và giường kim loại có thể gây đau đầu hoặc các vấn đề khác cho phần đầu của bạn khi ngủ. Tốt nhất là giường ngủ không nên có phần đầu giường hoặc các chi tiết trang trí bằng kim loại quá gần với đầu người. Một chiếc giường ngủ bằng gỗ tự nhiên là sự lựa chọn sáng suốt!
[IMG]
Giường ngủ cũng nên được đặt ở vị trí trung tâm của một bức tường và không đối diện với các góc cạnh, giữa phòng hoặc phía dưới cửa sổ.
  • Vị trí đặt giường ngủ hướng tài lộc:
Nguyên tắc chuẩn luôn luôn là kê giường đúng phong thủy trước tiên, sau đó mới tính đến hướng phong thủy cá nhân.Nếu phòng ngủ của bạn có thể kê giường ngủ dựa vào hai bức tường đối diện với cửa (hoặc ngược lại hoặc chéo với cửa) và nó ở đúng hướng phong thủy tài lộc của bạn thì sẽ giúp bạn cải thiện tình hình tài chính, mời gọi nhiều cơ hội kinh doanh và làm việc đến với bạn hơn.
[IMG]
Một cách khác để bạn có được giấc ngủ thật ngon là đặt một chiếc “chén/bát tài lộc” dưới giường. Nếu bạn có một bình hoa phong thủy, tiền cổ hoặc một hộp trang sức hay kim loại quý, đá quý cũng có thể đặt dưới giường ngủ. Chúng sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc kiểm soát tài sản cũng như tạo ra nhiều của cải hơn cho bạn.
[IMG]

  • Chú ý điều cấm kị trong phòng ngủ:
Phong thủy phòng ngủ có nhiều điều cần lưu ý khác bên cạnh chuyện đặt giường đúng cách. Và thiết kế cũng được coi là điều cốt lõi. Đơn giản mà nói, thiết kế hấp dẫn và không màu mẽ là tốt nhất, giữ được sự yên tĩnh cho nơi bạn ngủ.
[IMG]

Tham khảo nhiều mẫu nội thất giường ngủ đẹp phù hợp phong thủy tại đây!
 
x