mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Công ty TNHH SX TM DV Nhựa Tân Long

 Công ty TNHH SX TM DV Nhựa Tân Long

20-04-2019 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Ống Nhựa HDPE Gân Xoắn
Toàn Quốc 693 20-04-2019 10:02
110000110.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Ngày nay, ống nhựa HDPE gân xoắn càng được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực không chỉ riêng lĩnh vực xây dựng. Nắm bắt được nhu cầu sử dụng của khách hàng, công ty TNHH Nhựa Tân Long chúng tôi sản xuất ống nhựa HDPE gân xoắn 1 vách & 2 vách mang thương hiệu Tân Long với mẫu mã, kích cỡ đa dạng theo tiêu chuẩn TCVN 9070 : 2012 đạt chất lượng tốt, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Chúng tôi tự hào khẳng định được uy tín & thành công trong ngành công nghiệp  nhựa Việt Nam.


ĐẶC TÍNH VÀ CẤU TẠO:

Ống nhựa gân xoắn HDPE được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Hàn Quốc, có nhiều đặc điểm ưu việt thay thế ống betong như: độ bền cơ học cao, chịu được các dung dịch axit, kiềm, dễ uốn nên được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực đặc biệt là hệ thống thoát nước. Xếp dỡ, vận chuyển và thi công dễ dàng nên tính kinh tế cao.


Sản phẩm được sản suất từ nguyên liệu nhựa HDPE (nghĩa là hợp chất nhựa Polyethylene có tỷ trọng cao). Thiết kế gân thành có các tác dụng sau: Mặt ngoài có gân làm tăng độ chịu lực lên thành ống, mặt trong của ống trơn láng, hệ số ma sát thấp, không gây cản trở dòng chảy, mặt ngoài có gân làm tăng độ chịu lực lên thành ống.


Mặt khác đặc tính nhựa HDPE chịu được nơi đất mềm, đất cát. Độ kháng hóa tốt, không bị rò rỉ, không bị ăn mòn, thích hợp với môi trường dẫn hóa chất đặc biệt là môi trường có độ kiềm cao. Tuổi thọ của ống cao, có thể lên tới trên 50 năm nếu lắp đặt và sử dụng đúng kỹ thuật.


GIẢM CHI PHÍ THI CÔNG, SỬA CHỮA VÀ BẢO DƯỠNG:

Ống nhựa gân xoắn HDPE có trọng lượng nhẹ nên chi phí vận chuyển, lắp đặt thấp, tiết kiệm thời gian, giảm chi phí nhân công và máy móc.


Thao tác lắp đặt đơn giản, gọn gàng và dễ thực hiện. Tuỳ theo yêu cầu của khách hàng, công ty sẽ điều chỉnh độ dài của ống từ 1–10m do đó giảm được số lượng mối nối, tiết kiệm chi phí thi công.


ĐỘ KÍN NƯỚC:

Các mối nối được liên kết với nhau bằng đai nhựa HDPE đảm bảo tính kín nước, không rò rỉ, không thẩm thấu.


XẾP DỠ, VẬN CHUYỂN VÀ BẢO QUẢN:

Ống có chiều dài thích hợp với phương tiện vận chuyển, có thể luồn vào nhau.

Xếp ống ngay ngắn bảo quản ống dưới mái che trong môi trường nhiệt độ ≤ 35*C.


LĨNH VỰC ỨNG DỤNG:

- Hệ thống thoát nước thải & thu gom xử lý nước thải của các khu công nghiệp, nhà máy.

- Hệ thống thoát nước vỉa hè, nước mưa.

- Hệ thống ống dẫn nước thoát xa lộ, các trục lộ giao thông

- Hệ thống kênh mương, tưới tiêu công nghiệp, sân golf và đồng  ruộng.

- Hệ thống thoát nước và xử lý nước thải khu đô thị, khu dân cư, bệnh viện.

- Hệ thống thoát nước phục vụ nuôi trồng thuỷ hải sản.


HOTLINE: 0898 122 996 (MS AN)

ZALO: 0377 631 734

Giao hàng toàn quốc

Giá cả cạnh tranh

HỖ TRỢ: ỐNG MẪU - BẢNG GIÁ - CATALOGUE - HỒ SƠ NĂNG LỰC - VẬN CHUYỂN - KỸ THUẬT

 
x