mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội Thất Nhà Việt

 Nội Thất Nhà Việt

28-05-2014 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Bộ sofa da cao cấp nằm trong bộ sưu tập sofa bán chạy nhất
 
  • Chi tiết sản phẩm

Bộ bàn ghế sofa đẹp phòng cao cấp giành cho không gian biệt thự đối với khách hàng sử hữu ngôi biệt thự đắt tiền đều là người có tiền do vậy khi họ chọn lựa mua sofa cũng phải chọn lựa những dòng sofa đúng với đẳng cấp và phong cách của mình.

Bộ sofa da phòng cao cấp gianh cho không gian biệt thự


Nằm trong bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu nội thất Nhà Việt, mẫu sofa phòng khách cao cấp đang được hàng ngàn khách hàng yêu thích bởi vẻ đẹp sang trọng và thiết kế ấn tượng. Mẫu sofa da sở hữu gam màu nâu tây thời thượng, phù hợp với nhiều không gian nội thất. Thiết kế thông minh với tựa lưng lồi ôm sát xương sống đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Sofa da DH 172

Không chỉ là một bộ sofa mang đẳng cấp mà nó còn là sản phẩm mang đầy đủ và thông số kỹ thuật và chế độ để đảm bảo chăm sóc tốt nhất cho người sử dụng. Mua sofa phòng khách cao cấp quý khách có thể liên hệ ngay thương hiệu Nhà Việt nhé.

Thương hiệu Nhà Việt nơi hoàn thiện không gian sống


Thương hiệu nội thất Nhà Việt giới thiệu đến quý khách hàng mẫu sofa góc nhỏ phòng khách hứa hẹn trở thành cơn sốt trong thời gian tới. Quý khách hãy đến showroom của Nhà Việt để chọn cho gia đình mình những món đồ nội thất đẹp nhất.
 
x