mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội Thất Nhà Việt

 Nội Thất Nhà Việt

28-05-2014 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Bộ sofa với thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi sản không gian
Toàn Quốc 1174 01-06-2018 10:32
1530000015.300.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Thiết kế sang trọng hiện đại và nhỏ gọn thích nghi với mọi không gian đó chính là sản phẩm ghế sofa da cao cấp DH mã 170 mà thương hiệu Nhà Việt muốn giới thiệu tới khách hàng.

Cuộc sống trở nên dễ dàng hơn với sofa da Nhà Việt


Bộ bàn ghế sofa góc da mã DH 170 với thiết kế khá phù hợp với mọi địa thế thiết kế phần tựa lưng cao hơn và phần tựa đầu gắn liền với phần tựa điểm khác nữa phần tay còn được ốp gỗ và bọc thêm một lớp đệm bao quanh. Phần góc chữ L rộng và dài giúp bạn có thể đổi hoặc nằm khi xem ti vi.

Sofa da DH 170
Hãy thay đổi không gian sống với sofa da cao cấp từ Nhà Việt

Sự hiện đại của ngồi nhà bạn sẽ thể hiện qua bộ sofa da Nhà Việt


Thương hiệu chúng tôi rất vui khi nhận được nhiều phản ánh tích cực từ phía khách hàng về sản phẩm bàn ghế sofa phòng khách da cao cấp mã DH 170. Một thiết kế vô cùng tiện ích và phong cách giúp mọi khách hàng đều có thể sở hữu được nhờ một giá thành khá rẻ phù hợp với mọi túi tiền.
 
x