mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội Thất Nhà Việt

 Nội Thất Nhà Việt

28-05-2014 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Da Microfiber là dòng da siêu cấp, chống nổ hiện đại
Toàn Quốc 1249 29-12-2016 14:16
1500000015.000.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Hiện nay có nhiều loại chất liệu bọc ghế sofa da khác nhau trong đó chất liệu da bọc ô tô Microfiber được đánh giá cao khi sử dụng. Nhà việt xin giới thiệu một mẫu sofa da Microfiber giúp quý vị tham khảo và chọn mua tốt nhất.

Những mẫu ghế sofa da cao cấp nhập khẩu của công ty nhà việt không chỉ làm hài lòng khách hàng với kiểu dáng độc đáo, lạ mắt mà còn được lựa chọn bởi chất lượng tuyệt hảo cùng nhiều tính năng vượt trội mang tính đột phá. Các mẫu bàn ghế sofa nỉ cao cấp nhập khẩu của nhà việt ngày càng khẳng định được chất lượng và niềm tin trong lòng khách hàng.


Chọn ghế sofa goc nhập khẩu cao cấp tại Hà Nội sẽ mang tới cho bạn một không gian sống hoàn toàn mới lạ tạo ấn tượng tốt bới mọi người ngay từ khi bước vào và một không gian nghỉ ngơi thoải mái và tiện nghi. Nếu bạn muốn tư vấn lựa chọn và bài trí ban ghế sofa hãy liên hệ với chúng tôi hoặc trức tiếp tới siêu thị nội thất nhà việt theo địa chỉ bên dưới để tham quan và mua sắm bạn nhé.

Thiết kế ghế sofa da cao cấp bằng chất liệu da Microfiber hạng sang

Da Microfiber là dòng da siêu cấp, chống nổ hiện đại, chống xước bề mặt cao, thời gian sử dụng lâu dài đem đến cho sofa không chỉ độ êm ái mà còn là sự bền lâu, gần tương đương da thật. Chính vì thế những mẫu ghế sofa phòng khách cao cấp Microfiber đều có chất lượng cao.
 
x