mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội Thất Nhà Việt

 Nội Thất Nhà Việt

28-05-2014 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Những mẫu sofa luôn mang lại vẻ đẹp tiềm ẩn cho khách hàng
Toàn Quốc 920 09-11-2016 16:30
1500000015.000.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Chất liệu bọc sofa vải nỉ vải bao gồm nỉ, vải, da, giả da cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc, Hồng Kông, Indonesia, Italia, Pháp, vương quốc Bỉ với nhiều mẫu trang trí hoa văn, màu sắc tinh tế . Nếu bạn muốn mua cho gia đình bộ ghế sofa thì không nên bỏ qua ghế sofa vải mã XV17 của Nhà việt. Với bộ ghế sofa này phòng khách của bạn sẽ tạo được ấn tượng đặc biệt và thu hút mọi ánh nhìn khi đến căn nhà của bạn.

Ghế sofa vải thu hút mọi ánh nhìn từ mọi người

Được thiết kế với hình dáng là sofa văng gọn nhẹ, ghế sofa phòng khách cao cấp chính là sự lựa chọn cho mọi gia đình Việt, đặc biệt là với những không gian có diện tích nhỏ. Chất liệu vải cao cấp kết hợp với đệm mút Vạn Thành nguyên tấm đem lại cho bạn cảm giác vô cùng êm ái và dễ chịu khi sử dụng.



Bộ ghế sofa chính là trung tâm của toàn bộ phòng khách của bạn, chính vì vậy bạn nên chú ý để lựa chọn sao cho thật phù hợp. Và bạn không nên bỏ qua sản phẩm ghế sofa bằng vải mà chúng tôi vừa giới thiệu. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm khi đến với chúng tôi.

Bạn cần mua ghế sopha da giá rẻ chất lượng tốt hãy đến với nhà việt quý khách được tha hồ lựa chọn những mẫu sofa da đẹp, cùng vô vàn mầu sắc trẻ trung, đem đến không gian ấn tượng cho bạn. Hơn nữa, quý khách còn nhận được sự phục vụ tận tình từ những nhân viên trong công ty từ lúc mua sản phẩm đến lúc nhận sản phẩm đến tận nhà
 
x