mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội Thất Nhà Việt

 Nội Thất Nhà Việt

28-05-2014 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Bộ ghế sofa góc đẹp được nâng cấp từ sự hoàn mỹ
Toàn Quốc 1122 24-05-2018 09:06
1450000014.500.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Bộ sofa đẹp được kế thừa những phong cách khá hiện đại và nét tinh tế trong thiết kế đây có thể là coi bộ sofa đẹp nhập khẩu đầu tiên và duy nhất xuất hiện trên thị trường sofa vào thời điểm này. Bộ sofa so với phiên bản cũ thì phiên bản mới khá đặc biệt có hai tay lệch nhau tay phía trái to hơn và có điểm nhấn là hộp gỗ tiện ích.

Bàn ghế sofa đẹp Nhà Việt được nâng cấp một cách hoàn mỹ


Với lối thiết kế kế thừa những phong cách và những mẫu sản phẩm ghế sofa bán chạy và đình đám trên thị trường bộ sofa với tựa đằng sau có thêm 2 trợ đầu nên lên hạ xuống một khá nhịp nhàng và ăn ý. Tiếp đến là hệ thống chân gỗ cao thoáng giúp bộ sofa phong khach cao cap gọn thanh mảng hơn nhiều.

Sofa đẹp DL 80
Điểm nhấn sofa về phần tay hộp gỗ tiện ích cho khách hàng đựng đồ vật nhỏ

Bộ sofa đẹp bọc vải nhập khẩu kiểu dáng mới nhất hiện nay


Hiện nay trên thị trường bạn sẽ không tìm thấy mẫu sofa góc đẹp hiện đại nào thứ 2 trên thị trường ngoài thương hiệu Nhà Việt đã cung cấp và thiết kế. Có thể nói đây là một sản phẩm độc quyền của thương hiệu quý khách có nhu cầu đặt hàng hãy liên hệ sớm với chúng tôi ngay nhé.
 
x