mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội Thất Nhà Việt

 Nội Thất Nhà Việt

28-05-2014 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Bàn ghế  sofa da cao cấp tại Nhà Việt
Toàn Quốc 1643 28-07-2017 16:12
1600000016.000.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Nhà Việt là địa chỉ cung cấp ghế sofa da chất lượng và uy tín ở hà nội với những mẫu mã độc đáo, ấn tượng.

Chúng tôi luôn cập nhật các mẫu sofa da được ưa chuộng mới nhất trên thị trường nội thất hiện nay. Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết của sản phẩm.

Mẫu sofa da xu hướng mới nhất hiện nay

Sofa phòng khách với gam màu ghi sáng sang trọng, chất liệu da nhập khẩu bền bỉ, đệm ngồi êm ái sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.


Ghế sofa da đẹp mã 100 có đường may tỉ mỉ, được cách điệu bằng những đường vân chéo trên bề mặt đem đến cho quý khách mẫu sofa phòng khách vừa chất lượng vừa có tính thẩm mỹ cao.

Ngoài ra, với phần góc được thiết kế vòng tròn mềm mại và tựa đầu có độ cong vừa phải, mẫu sản phẩm này sẽ vô cùng tiện ích và phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Hãy đến với nội thất nhà việt của chúng tôi để xem và chọn lựa mẫu sofa cao cấp da đẹp ấn tượng nhất nhé.
 
x