mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội Thất Nhà Việt

 Nội Thất Nhà Việt

28-05-2014 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Bộ ghế salon cao cấp không gian nhỏ hẹp
Toàn Quốc 1605 15-08-2017 15:33
1600000016.000.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Những chiếc ghế sofa nỉ giá rẻ không chỉ phù hợp với không gian phòng khách nhỏ hẹp.

Ngay cả với không gian phòng khách rộng, bạn cũng có thể lựa chọn chất liệu này nếu như biết cách chọn lựa mẫu ghế phù hợp nhất.

Ghế sofa nỉ mã 511 là sản phẩm tuyệt hảo dành cho không gian phòng khách nhỏ

Bộ sản phẩm ghế sofa nỉ dưới đây được đánh giá là bộ sản phẩm tuyệt vời cho những gia đình có cơ hội sở hữu không gian phòng khách rộng.



Bộ ghế sofa da cao cấp mã 511 gồm hai ghế sofa văng hai chỗ kết hợp với một ghế sofa đơn được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, chắc chắn sẽ tạo nên không gian sang trọng nhưng ấm áp cho ngôi nhà thân yêu của gia đình bạn.


Với thiết kế đơn giản trên nền chất liệu nỉ trơn màu ghi sữa, sản phẩm ghế sofa phòng khách của chúng tôi rất dễ để kết hợp với các phụ kiện khác như bàn trà, thảm trải sàn.

Đừng bỏ qua cơ hội sở hữu bộ sản phẩm cao cấp này tại nhà việt với giá thành vô cùng ưu đãi cùng các phần quà giá trị từ nhà sản xuất nhé!
 
x