mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội Thất Nhà Việt

 Nội Thất Nhà Việt

28-05-2014 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Sofa góc giành cho phòng khách diện tích nhỏ
Toàn Quốc 1530 18-01-2018 14:37
1600000016.000.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Bàn ghế sofa góc phù hợp với những không gian nào ? Hầu hết các gia đình đều co riêng cho mình một bộ sofa phòng khách ưng ý mỗi không gian một thiết kế mỗi màu sắc khác nhau. Bàn ghế sofa góc cao cấp với kiểu dáng khác nhau và kích thước khác nhau phù hợp với từng phong cách riêng vậy chọn sofa góc phù hợp với không gian loại nào.

Sofa góc giành cho phòng khách diện tích nhỏ hay khiêm tốn


Xét về phương diện nhà ống với chiều ngang mặt tiền hẹp và chiều dài thì việc chọn bộ sofa góc là khá thích hợp với nó. Đối với các căn hộ chung cư cũng không ngoại lệ diện tích phòng chung cư 10 - 15m vuông kèm theo nội thất khác thì sofa văng sẽ thay thế sofa góc.

Sofa góc mã 084

Với thiết kế góc chữ L bạn có thể linh hoạt đặt ở góc trái hay phải tùy theo sở thích giúp tận dụng được khu vực góc nhà cũng như tiết kiệm được không gian khá lớn. Với những bộ ghe sofa cao cap góc thì căn phòng nhỏ sẽ trở nên thoáng đãng hơn rất nhiều, đồng thời với góc chữ L bạn cũng có thể tạo được khu vực sinh hoạt, nghỉ ngơi tiện lợi khi nhà có diện tích khiêm tốn.

Ghế sofa góc cho nhà ống và nhà chung cư nhỏ

Do thiết kế có thể linh hoạt vê hai bên nên sofa góc có thể kê ở mọi vị trí khác nhau. trường hợp bạn ở nhà ống bí giới hạn về chiều ngang nhưng lại thoải mái về độ sâu thì đến 90% khách hàng tìm mua sofa cho căn hộ đó. Ngoài ra 10% còn lại chiếm về sofa văng kèm theo đôn ghép lại tạo thành góc chữ L.

Sofa góc mã 084

Còn khi bạn sống ở các căn hộ tập thể cũ hay các căn chung cư cho nhà thu thấp thì diện tích bị eo hẹp dẫn đến ghe sofa phong khach cũng phải dè chừng khi mua đặc biệt là sofa góc nhỏ sẽ là chọn lựa hàng đầu của nhiều khách hàng.

Những không gian đơn giản có thể dùng sofa góc


Không gian phòng khách nhà bạn thiết kế theo hướng hiện đại, tối giản đồ đạc thì những bộ ghế sofa góc đẹp thiết kế đơn giản sẽ là lựa chọn tối ưu. Với thiết kế đơn giản không rườm rà nhiều chi tiết cùng với gam màu nhẹ nhàng sẽ mang lại không gian trang nhã nhưng vô cùng hiện đại và tiện nghi.

Những bộ sofa da nhỏ gọn hoặc những mẫu sofa nỉ có gam màu trắng sữa, kem, xanh ngọc…Sẽ là gợi ý cho không gian trở nên sang trọng và cũng dễ dàng kết hợp với những đồ nội thất khác.
 
x