mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội Thất Nhà Việt

 Nội Thất Nhà Việt

28-05-2014 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Bàn ăn có sẵn bếp từ và tiện ích khác
Toàn Quốc 1097 18-06-2018 11:09
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Bàn ăn là sự kết hợp sự thông minh của thiết kế và tiện ích về công nghệ và tiện ích trong điện lạnh, mẫu bàn ăn mới được Nhà Việt giới thiệu tới khách hàng là sản phẩm tích hợp bếp từ gay trên bề mặt bằn ăn khá tiện lợi. Bạn chỉ chần làm thao tác kéo dãn bàn ăn một cách nhẹ nhàng bộ bếp từ sẽ hiện ra trước mắt. Xem thêm các sản phẩm khác như sofa phòng khách giá rẻ tại đây.

Bàn ăn tích hợp bếp từ sản phẩm công nghệ trong phòng bếp


Mẫu bàn ăn này khá tiện dụng bởi bếp từ có mặt chống xước và va đập chịu lực gấp 10 lần kính thường, còn phần khung sường ghế được làm bằng gỗ và sơn bóng men 4k chống ngả màu, chống xước và chống mốc. Nếu được kết hợp với nội thất phòng khách như sofa cao cấp nhập khẩu mẫu bàn ăn này sẽ nổi bật hơn nhiều.

Bàn ăn kèm bếp từ sản phẩm bán chạy tại Nhà Việt

Quan sát kỹ ta thấy phần bếp được đặt ở giữa bàn ăn và được lắp rắp khá kỹ lưỡng và khơp với bề mặt bàn với kích thước linh hoạt giúp bộ bàn ăn có thế để và vừa với mọi không gian nội thất phòng bếp. Chân bàn ăn được làm bằng gỗ chắc chắn và sơn 4k, không những thế bộ bàn ăn kèm theo 6 ghế ăn rộng rãi thoải mái cho cả gia đình ngồi.

Bàn ăn thông minh sản phẩm không thể thiếu trong mọi phòng bếp


Với các mẫu bàn ăn thông thường thì việc chọn lựa khá dễ dàng còn đối với sản phẩm có sự tiện ích về công nghệ việc chọn lựa bạn cần chú ý đến thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ. Bạn đang tìm kiếm mẫu bàn ăn như trên hãy đến với Nhà Việt ngay hôm nay nhé.

Nhà Việt chuyên cung cấp bàn ăn, bàn trà sofa, thảm trải sàn sofa, và các mẫu bàn ghế sofa đẹp nhất thiết kế mới nhất hiện nay.
 
x