mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội Thất Nhà Việt

 Nội Thất Nhà Việt

28-05-2014 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Nhà Việt bán sofa đẹp phòng khách ở Tuyên Quang
Toàn Quốc 2299 06-12-2018 09:22
1600000016.000.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Showroom sofa đẹp cao cấp tại Tuyên Quang ở đâu ?

Nhắc đến Tuyên Quang ta nhớ ngay đến các khu di tích lịch sử như chiến thắng cầu cả, di tích lịch sử cây đa tân trào, và nhiều nơi khác nữa, Hôm nay ta chỉ xét về phương diện nội thất sofa phòng khách nhỏ cho căn hộ và nhà ở thôi nhé. Tuyên quang là một tỉnh cách thủ đô 176km đường bộ với nền kinh tế cũng khá phát triển được nhà nước đầu tư đường hạ tầng khá chú đáo, việc giao thương buôn bán khá thuận tiện.

Showroom sofa đẹp cao cấp tại Tuyên Quang ở đâu ?


Anh Quang một khách hàng thân thiết của thương hiệu nội thất Nhà Việt sống ở trung tâm thành phố tuyên quang thuộc đường 17 .8. Vài năm trước anh có xây và sửa lại nội thất căn hộ anh đã cất công đi xuống Hà Nội đến với thương hiệu Nhà Việt để chọn mua sofa da thật cho gia đình.

Sofa phòng khách mã 140

Anh chia sẻ khi đặt hàng còn hơi lo lắng không biết lên có như mẫu mã không hay lại sai lệch, nhưng sau 3 ngày nhân viên báo hoàn thiện và chuyển đổ nội thất sofa góc chữ L lên. Anh khá bất ngờ và hài lòng về sản phẩm sofa mà mình đặt kích thước màu sắc và khâu thẩm mỹ quá chuẩn mực.

Hiện nay Nhà Việt vẫn chưa đặt showroom cũng như đại lý ở Tuyên Quang, nhưng khách hàng có thể mua sản phẩm bàn ghế sofa góc tại website sofanhaviet.com chúng tôi sẽ vận chuyển miễn phí và lắp đặt tận nhà cho khách hàng. Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm điều có bảo hành và chứng lượng đứng với những gì quảng cáo.

Cách vận chuyển sofa lên tuyên quang ra sao ?


Hiện nay việc chuyển hàng của thương hiệu Nhà Việt lên Tuyên Quang khá dễ dàng bởi nhà nước đã đầu tư hệ thống đường cao tốc nội bài - lào cai. Thời gian chuyển hàng từ Hà Nội lên tuyên quang chỉ mất 2,5h đi đường, gắn hơn so với trước khi là 3.5h giảm được hơn 1h đi lại.

Sofa phòng khách mã 140

Chúng tôi chuyển hàng bằng hình thức là xe tải chuyên dụng của công ty hoặc các phương tiện chở hàng khác như ghép hàng hoặc ghép theo xe contenner, đối với các loại sofa nỉ nhỏ có thể chuyển bằng xe khách loại lớn theo các tuyến khá thuận tiện. Mọi chi tiết về đặt hàng hay mua hàng cũng như vận chuyển vui lòng gọi 096 324 8889 để biết thêm chi tiết.

Nguồn : Nội thất cao cấp Nhà Việt
 
x