mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Cong ty TNHH

 Cong ty TNHH

20-03-2017 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Chất liệu gỗ tự nhiên làm bàn ghế gỗ
Toàn Quốc 1071 07-04-2017 11:36
85000008.500.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Chất liệu gỗ tự nhiên làm bàn ghế gỗ phòng khách- Hiện nay, hầu hết các sản phẩm bàn ghế gỗ sang trọng được làm từ gỗ tự nhiên luôn được đông đảo người dùng yêu thích bởi chúng có độ bền cao, có khả năng chống mối mọt rất phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm của nước ta, giảm các tình trạng cong vênh trong quá trình sử dụng. Hơn thế loại sản phẩm bộ bàn ghế sofa gỗ này còn rất dễ phối hợp cùng đồ nội thất khác trong gia đình, bàn ghế gỗ phòng khách mang đến một không gian sống sang trọng và đẳng cấp.



Quy trình lựa chọn bàn ghế gỗ ép và sản xuất chế biến gỗ của Đức Tính tối đa độ bền cho sản phẩm

bàn sofa gỗ được chế biến tẩm sấy với công nghệ tiến tiến hiện đại và đạt tiêu chuẩn nhất hiện nay. Giúp hạn chế tối đa cong vênh, giãn nở gỗ ,mối, mọt, đảm bảo thích nghi tốt nhất với thời tiết khí hậu khắc nghiệt bốn mùa tại Việt Nam.

Sau khi gỗ được ra khỏi lò sấy, Đức Tính tập kết lại một vị trí cố định và được để chờ sản xuất. Thời gian gỗ được chờ đến khi sản xuất phải ít nhất 4 tuần ngày kể từ ngày gỗ được mang ra khỏi lò sấy. Điều đó giúp gỗ Sồi Nga được tiếp xúc với thời tiết tự nhiên và được giãn nở tự nhiên hết sức có thể trước khi đi vào khâu sản xuất.



Để sản phẩm mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp không những có độ bền cao, vững chắc mà cần phải có cả yếu tố thẩm mỹ cho bàn ghế gỗ tự nhiên là một điều khá được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Để giải quyết yếu tố đó Đức Tính luôn cập nhật và đầu tư hệ thống máy sản xuất hiện đại nhất, và Đức Tính luôn cam kết sử dụng chất liệu sơn cao cấp. Ngoài những yếu tố đó không thể thiếu yếu tố đặc biệt quan trọng đó là tay nghề và cái “tâm” của người thợ mộc. Đức Tính có đội ngũ thợ thi công sản xuất và lắp đặt giàu kinh nghiệm và có tâm huyết với từng sản phẩm được làm ra. Đức Tính giám sát chặt chẽ từng khâu sản xuất, quá trình công đoạn sơn phủ,… đến khâu hoàn thiện lắp đặt.

Đến với Đức Tính bạn được tư vấn kỹ lưỡng và phân biệt nhận dạng cụ thể các loại gỗ tự nhiên khác nhau. Giúp bạn có kiến thức tốt về đặc điểm ưu nhược điểm của các loại gỗ trước khi quyết định làm bàn ghế, và lựa chọn chất liệu sao cho phù hợp nhất với không gian, sở thích và đặc điểm của từng gia đình. Bạn được về xưởng SX của Đức Tính để kiểm tra phần gỗ mộc trước khi phun sơn, điều này mang lại tính minh bạch về chất lượng và nguồn gốc về gỗ.

Đức Tính là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn và thiết kế nội thất. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng đội ngũ chuyên viên có trình độ, trẻ trung, sáng tạo, tận tình hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ chất lượng hoàn hảo. Với mong muốn đem đến những tiện ích đặc biệt cho khách hàng Nội thất Đức Tính nhận tư vấn tại nhà, miễn phí lắp đặt và vận chuyển đến 40km cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn một mẫu bàn ghế sa lông gỗ bền cho gia đình? Hãy gọi ngay cho Nội thất Đức Tính để nhận được tư và có cơ hội lựa chọn, sở hữu các sản phẩm bàn ghế hàng đầu.

Tham khảo thêm

+ Mẫu kệ tivi đẹp nhất 2017

 
x