mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Công ty homefloor

 Công ty homefloor

13-08-2017 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Len nhựa chân tường
Toàn Quốc 1951 25-09-2017 11:42
5000050.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Một sản phẩm góp phần tạo cho bạn một bức tường hoàn hảo? Sản phẩm giúp liên kết giữa sàn nhựa và chân tường một cách khéo léo nhất? Bạn đang muốn chọn mua len nhựa chân tường nhưng lại không biết len nhựa chân tường có chịu nước được không?

Len nhựa chân tường có thể chịu được nước

Bạn hoàn toàn có thể an tâm khi chọn các sản phẩm len nhựa chân tường bởi chúng có đặc tính chống nước hoàn hảo. Len nhựa chân tường được làm bằng nhựa nên có thể chống chịu được nước cũng như mối mọt. Khi sử dụng cho chân tường bạn sẽ thấy sự liên kết trong căn nhà trở nên hoàn hảo hơn.

Bên cạnh đó bề mặt len nhựa chân tường cũng đơcj phủ một lớp vân gỗ hoặc vân trơn và hiện đang có rất nhiều màu sắc để bạn có thể thoải mái chọn lựa. Len nhựa chân tường chịu nước không chỉ dùng làm len chân tường mà còn có thể dùng làm ốp Lamri, tường, trần trang trí.


Ưu điểm của len nhựa chân tường

Len nhựa chân tường sở hữu các lớp vân trang trí tinh tế, đảm bảo tính thẩm mỹ và ấn tượng hơn và quan trọng thành phần cấu tạo của loại len nhựa chân tường còn có khả năng chịu nước tốt hơn nhiều so với len gỗ công nghiệp Laminate.

Các sản phẩm len nhựa chân tường được sản xuất hoàn toàn  bằng chất liệu nhựa tổng hợp và cũng có lớp vân gỗ hoặc màu sơn. Do đó bạn không cần phải sử dụng  dầu hay sơn để làm bóng.  Len nhựa chân tường chịu nước khá tốt, độ bền cao và đang được xem là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng.  

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng len chân tường, hãy liên hệ ngay với san nhua korea ngay hôm nay để được tư vấn. 

Website: sannhuakorea.com

Một số mẫu len nhựa mềm chân tường



 
x