mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Công ty homefloor

 Công ty homefloor

13-08-2017 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Nẹp nhựa NHF
Toàn Quốc 1718 25-09-2017 11:56
1500015.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Công dụng của nẹp nhựa

Nẹp nhựa là vật liệu cần thiết trong mọi công trình xây dựng. Với nhiều hình dạng và kích thước khác nhau, nẹp nhựa được dùng để tạo góc, giữ góc, chặn vữa .. trong xây dựng hay ghim ván sàn khi lắp sàn gỗ công nghiệp.

Nẹp nhựa trong xây dựng

Trong xây dựng có những khâu nhất thiết phải cần đến nẹp như: trát góc âm tạo góc vuông sắc nét; nẹp ốp góc dương để trát các góc lồi của tường, cột, dầm; nẹp chặn vữa để trát tại các vị trí giao nhau giữa các chất liệu khác nhau; nẹp chia sàn để hoàn thiện tại các vị trí chuyển giao, tiếp giáp giữa các chất liệu khác nhau; nẹp tạo khe chỉ âm để tạo ron, chia nhỏ diện tích bề mặt bê tông, tránh nứt gãy bê tông…

Nẹp nhựa trong lắp sàn gỗ



Nẹp nhựa dùng để lắp sàn gỗ

Nẹp nhựa được ứng dụng nhiều trong lắp sàn gỗ công nghiệp, là vật dụng nhất thiết phải có để hoàn thiện việc lắp sàn.

Nẹp nhựa lắp sàn gỗ là sản phẩm được tạo ra từ loại nhựa PVC, được phủ lên trên mặt một lớp giấy có vân gỗ.

Nẹp nhựa có phủ vân gỗ gồm có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, phù hợp với màu sàn của hộ gia đình.

Nẹp nhựa lắp sàn được thiết kế có các hình dạng: chữ F, chữ T hoặc FT, có tác dụng ghim chặt tấm gỗ nhờ phần đế của nẹp được cố định xuống sàn, phần mặt ôm khít vào tấm gỗ, phần chân mặt cắm vào rãnh ở phần đế của nẹp.

Nẹp nhựa vừa có tác dụng che đi vết cắt của sàn gỗ ở các điểm kết thúc, đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa có tác dụng về mặt kỹ thuật, đảm bảo che kín khoảng hở giữa sàn gỗ và phần tiếp giáp với mép đá, tường hay lối cửa đi.

Nẹp nhựa chỉ là một vật liệu nhỏ và giá thành tương đối rẻ nhưng công dụng mà nó mang lại thật lớn. Đó là vật liệu không thể thiếu trong xây dựng, hoàn thiện công trình.

Một số mẫu nẹp nhựa nhf






Xem thêm các mẫu nẹp nhựa tại san nhua korea bạn nhé

Tham khảo website: sannhuakorea.com

 
x