mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội thất Tâm Phát

 Nội thất Tâm Phát

Đơn vị trực tiếp sản xuất nội thất văn phòng, nội thất nhà ở, bàn ăn công nghiệp và bàn thí nghiêm cho các trung tâm, trường học. Ngoài ra còn có giường tầng sắt cho các dự án.
17-12-2018 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Giường tầng sắt GTH01
Toàn Quốc 890 18-12-2018 10:18
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Thông số kỹ thuật:
- Chất liệu: sắt 
hộp Hòa Phát sơn tĩnh điện độ dày 1mm
- Kích thước tiêu chuẩn: D190cm x R85cm x C165cm
- Kích thước hòm TC: D600mm x R430mm x C280mm
Giường tầng sinh viên 2 tầng
 khung ống thép khung  vuông 30x30 và vuông 25x50 sơn tĩnh điện, giát giường bằng gỗ công nghiệp hoặc bằng giác nan gỗ tự nhiên.
Đặc điểm:
Sản phẩm giường tầng sắt được thiết kế có hộc ở mỗi giường, kiểu dáng giường sắt được làm với chất liệu bằng sắt công nghiệp sơn tĩnh điện. Giường tầng sắt được thiết kế với chất liệu chuẩn được nhập khẩu từ các nước trên thế giới với sự phù hợp và cạnh tranh thị trường.
Giường tầng Tâm Phát không ngừng thiết kế và tạo ra nhiều kiểu dáng và mẫu mã giường tầng khác nhau trong số đó Giường tầng sắt GTH01 là một ví dụ cho kiểu giường tầng không bàn học có hòm phù hợp cho các khu công nghiệp,công nhân theo công trình, ký túc xá trường học. Chất liệu khung giường bằng sắt hộp ống cao cấp của Hòa Phát.

Hiện tại Tâm Phát là đơn vị sản xuất và cung ứng mẫu giường tầng sắt có hộc đựng đồ dành cho công nhân lớn nhất và uy tín nhất tại miền bắc nên khách hàng đến với chúng tôi hãy yên tâm về giá cả cũng như chất lượng. Đối với những đơn hàng lớn chúng tôi luôn đưa ra mức ưu đãi lớn nhất dành cho khách hàng hãy đặt niềm tin của bạn vào chúng tôi để chúng ta cùng hợp tác vì sự nghiệp phát triển của đất nước cũng như sự nghiệp phát triển của các doanh nghiệp trong nước.


 
x