mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

CÔNG TY TRANG TRÍ NỘI THẤT QUỐC THÀNH

 CÔNG TY TRANG TRÍ NỘI THẤT QUỐC THÀNH

23-04-2014 Tp Hồ Chí Minh
 
Thông tin Liên hệ

Giới thiệu

Giới thiệu
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG: CẦN TUYỂN NGAY 1 KIẾN TRÚC SƯ
Theo từ điển Wikipedia, phong thủy là học thuyết nghiên cứu sự ảnh hưởng của hướng gió, hướng khí, mạch nước đến đời sống hạnh phúc của con người. Khái niệm phong thủy trước đây hầu như chỉ xuất hiện trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng, nhưng gần đây đã đi vào cả lĩnh vực marketing với những biến thể nhất định. Nhiều doanh nhân trước khi thành lập doanh nghiệp đã rất thận trọng khi xem tuổi của những người hợp tác với mình hay lựa chọn màu sắc cho thương hiệu, văn phòng… Chẳng hạn người có mệnh Thủy tránh sử dụng các màu nóng như đỏ, cam, vàng để trang trí văn phòng và thiết kế thương hiệu; người tuổi Tý không cộng tác với những người tuổi Ngọ… Liệu có logic nào mang tính khoa học không hay đơn thuần đó chỉ là niềm tin của một số người mê tín?
Theo từ điển Wikipedia, phong thủy là học thuyết nghiên cứu sự ảnh hưởng của hướng gió, hướng khí, mạch nước đến đời sống hạnh phúc của con người. Khái niệm phong thủy trước đây hầu như chỉ xuất hiện trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng, nhưng gần đây đã đi vào cả lĩnh vực marketing với những biến thể nhất định. Nhiều doanh nhân trước khi thành lập doanh nghiệp đã rất thận trọng khi xem tuổi của những người hợp tác với mình hay lựa chọn màu sắc cho thương hiệu, văn phòng… Chẳng hạn người có mệnh Thủy tránh sử dụng các màu nóng như đỏ, cam, vàng để trang trí văn phòng và thiết kế thương hiệu; người tuổi Tý không cộng tác với những người tuổi Ngọ… Liệu có logic nào mang tính khoa học không hay đơn thuần đó chỉ là niềm tin của một số người mê tín?
SGTT.VN - Những tưởng, đi tìm hạnh phúc là cái gì đó lớn lao lắm, nhưng hoá ra cũng đơn giản vô cùng: đó là khi nhìn chồng, nhìn con, cả gia đình ngồi ăn cơm nơi góc bếp.
QUỐC THÀNH chúng tôi chuyên gia TRẦN THẠCH CAO TRANG TRÍ

TRẦN-CHỈ-VÁCH NGĂN THẠCH CAO DO CÔNG TY TTNT QUỐC THÀNH SẢN XUẤT
VỚI TẤM TRẦN THẠCH CAO CHỐNG ẨM - CÁCH ÂM - CÁCH NHIỆT-CHỐNG CHÁY ...
MS: TCD25
TẤM THẠCH CAO DO THÁI LAN + INDONESIA SẢN XUẤT
KHUNG XƯƠNG CAO CẤP SỐ 1 VIỆT NAM
SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH 20 NĂM

TRẦN THẠCH CAO được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới. Do những điểm vượt trội hơn hẳn của trần thạch cao như: Trọng lượng nhẹ, bền chắc không hại môi trường,dễ uốn cong có thể trang trí mọi kiểu cách có thể được thi công nhanh hơn nhiều so với các loại vật liệu xây dựng khác rút ngắn thời gian hoàn thiện công trình nên hiệu quả kinh tế rất cao.
 
x