07-11-2019
Bạn là một nhà quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng, hay là trưởng phòng telesale. Hàng giờ ngồi và nói chuyện với khách hàng đôi khi lại là những thái độ khó chịu.
07-11-2019
Nhân viên chăm sóc khách hàng là người trực tiếp liên hệ khách hàng của công ty nhằm hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp. Vì vậy, họ mong muốn sở hữu chiếc tai nghe tốt nhất hỗ trợ cho công việc của mình.
07-11-2019
Trang bị tai nghe chống ồn tốt sẽ giúp cho nhân viên phòng chăm sóc khách hàng vừa đối thoại với khách hàng, vừa có thẻ hỗ trợ nhiều công việc. Điều đó, sẽ rút ngắn thao tác công việc và giải quyết được nhiều vấn đề hơn.
07-11-2019
Loa hội nghị bluetooth là một trong những thiết bị thông minh có thể kết nối không dây với điện thoại hay máy tính một cách dễ dàng. Bạn có thể dễ dàng mang theo loa hội nghị trong những kì nghỉ, chuyến du lịch hay những chuyến picnic để hỗ trợ công việc hiệu quả hơn.
07-11-2019
Thay vì phải di chuyển hoặc những phầm mềm gọi video không thực sự cần thiết và chi phí quá đắt đỏ. Thì các dòng điện thoại hội nghị lại là sự lựa chọn tuyệt vời. Danh sách các dòng điện thoại hội nghị được ưa chuộng hiện nay.
26-06-2018
Tính đến thời điểm hiện tại, switch POE được sử dụng nhiều trong hệ thống camera ip, doanh nghiệp, văn phòng..Bởi những tính năng nổi trội và an toàn. Đặc biệt, switch POE của Dahua là lựa chọn lý tưởng mà nhiều doanh nghiệp không thể bỏ qua.
26-06-2018
Thiết bị mạng ngày nay được sử dụng khá nhiều trong doanh nghiệp, văn phòng hay khu công nghiệp..Switch Poe là một trong những thiết mạng được sử dụng nhiều.
26-06-2018
Cơ hội hợp tác với hãng sản suất thiết bị mạng hàng đầu Dahua nhắm đem đến giải pháp hữu ích cho người dùng. Dahuavietnam.net mang đến sản phẩm phù hợp, chất lượng.
25-01-2018
Yealink SIP-T49G là một điện thoại ip được thiết kế cho các giám đốc, các doanh nghiệp nhỏ, làm việc từ xa mà cần có một giải pháp đàm thọa video máy tính để bàn dựa trên điện thoại để bàn
25-01-2018
Tai nghe chăm sóc khách hàng không còn là khái niệm mới lạ nữa. Từ thực trạng chung của thị trường kèm theo nhiều dịch vụ online phát triển những chiếc tai nghe callcenter hay chăm sóc khách hàng giống như đòn bẩy để tạo tạo dựng niềm tin với khách hàng của mình.