mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Trường Lợi

 Trường Lợi

04-08-2017 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Bảng Flipchart chân rút
Hà Nội 1426 04-08-2017 18:21
11000001.100.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm


Bảng Flipchart chân rút A

Bảng flipchart chân chữ A là loại bảng dùng trong các cuộc hội thảo với ưu điểm có mặt bảng phủ sơn chống lóa trên nền thép vì vậy nên có thể dùng bút lông để viết trên mặt bảng. Ngoài ra bảng Flipchart chân chữ A có kẹp giấy phía trên mặt bảng có thể lưu trữ ý tưởng sau mỗi cuộc họp. Loại bảng này phù hợp với văn phòng, nhà máy, hoặc các start up khi khởi nghiệp dùng để đào tạo.

Bảng Flipchart chân chữ A có 2 kích cỡ cơ bản phù hợp với khổ giấy A1 hoặc A0, Có thể nâng hoặc hạ chiều cao dễ dàng. Đây là dòng bảng không thể thiếu trong các cuộc hội thảo của các nhà đào tạo trong doanh nghiệp.

Với bảng Flipchart A mọi cuộc họp luôn trở nên sôi nổi và đạt được kết quả tốt nhất!

Mua hàng xin liên hệ: Công ty TNHH Trường Lợi SDT: 0971549666


 
x