mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Trường Lợi

 Trường Lợi

04-08-2017 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Bảng Từ Trắng
Hà Nội 886 05-08-2017 02:29
300000300.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

CÁCH CHỌN BẢNG TRẮNG TREO TƯỜNG TỐT MÀ GIÁ VẪN RẺ


Bảng từ trắng viết bút dạ mang lại nhiều lợi ích từ lâu đã được nhiều văn phòng, gia đình, nhà hàng, khách sạn sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn không biết làm sao chọn được loại bảng trắng treo tường, phù hợp với nhu cầu và giá phải chăng? Sau đây là một số kinh nghiệm chọn bảng từ trắng viết bút dạ đẹp mà giá vẫn rẻ.

1. Tìm đến những nhà cung cấp bảng từ trắng lớn và chính thức

Mặt bảng từ trắng chủ yếu nhập từ Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc… với giá từng loại khác nhau. Những công ty cung cấp chính thức mới có giá gốc và hợp lý. Còn nhiều đại lý kinh doanh nhỏ khác lấy bảng trắng bán qua tay nên giá cả bị đội lên. Dù là chỉ hơn một chút, nhưng bạn lấy nhiều, giá cả sẽ chênh nhau hàng triệu đồng. Đó là khoản tiền cũng đáng để tiết kiệm trong thời gian khó khăn này.

xưởng sx bảng từ trắng

 CTY TNHH TRƯỜNG LỢI CHUYÊN SX BẢNG TỪ TRẮNG HÀN QUỐC »••

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ tại đây

Hotline: 0971549666

2. Xem xét xuất sứ của bảng trắng viết bút dạ

Cùng chung một loại bảng trắng, khung nhôm, nhưng có loại sản xuất tại Hàn Quốc, có loại Trung Quốc  sản xuất. Hàng nhái của Trung Quốc giá rẻ hơn một chút nhưng màu sắc, độ bền lại không bằng. Vì vậy, chúng ta nên mua từ nhà cung cấp chính hãng, để được bảng từ trắng đúng chất lượng.

Xét về giá trị sử dụng: mặt bảng từ trắng Trung Quốc chỉ dùng được từ 6 – 12 tháng là phải thay. Còn mặt bảng từ của Hàn Quốc có thể dùng 3 – 5 năm. Vì vậy, mua bảng từ trắng tốt, bạn tiết kiệm được từ 30% – 50% giá trị thật.

 
x