mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Tủ locker 18 ngăn
Toàn Quốc 1028 15-01-2017 17:52
25000002.500.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Hiện nay, ở ngoài thị trường có rất nhiều sản phẩm với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau không những đẹp mà còn có giá thành rẻ. Nhưng bạn có từng đặt ra câu hỏi, nó chất lượng hay không, vì sao lại rẻ đến thế, nó xuất xứ từ đâu. Bạn có sử dụng nó lâu dài được không. Chính vì vậy, để tìm kiếm sản phẩm vừa ý thật không hề dễ dàng. Đến với chúng tôi công ty Tủ sắt CƯỜNG PHÁT luôn cho bạn sự tin tưởng và hài lòng. Chúng tôi chuyển sản xuất ra các sản phẩm tủ đựng áo quần, nhưng chủ yếu loại tủ mà chúng tôi hướng đến là tủ locker với nhiều mẫu: tủ locker 4 ngăn, tủ locker 9 ngăn, tủ locker 12 ngăn….Nhưng hôm nay tôi xin giới thiệu về dòng sản phẩm mới ra “ tủ locker 18 ngăn” nhằm phục vụ như cầu của quý khách hàng.

Tủ locker 18 ngăn được thiết kế sang trọng, phù hợp với đựng tài liệu một cách sạch sẽ gòn gàng, ngăn nắp đầy tính khoa học ở văn phòng công ty, hay  giúp bảo quản tư trang cá nhân ở trong trường học, hồ bơi, phòng tập gym tiện dụng hơn.

Tủ locker 18 ngăn có kích thước: W:915 ;   D:450 ;  H: 1830 ;

Tủ locker 18 ngăn có tất cả 3 khoang, được chia thành 18 ngăn, mỗi ô đều có kích thước như nhau, trên mỗi cánh cửa đều có khóa locker, có tai móc khóa từ bên ngoài. Cánh cửa được dập lỗ thông gió để các tư trang đồ dùng có độ thoáng không bị ẩm làm hư hại đến vậy dụng bên trong. Ngoài ra ở cánh cửa còn có thiết kế bảng lề giúp đặt bảng tên nhân viên hay số thứ tự ở mỗi cánh cửa. Tủ locker 18 ngăn đưuọc làm từ nguyên liệu tôn sử dụng tole sơn tĩnh điện với màu xám ghi làm tiêu chuẩn sang trọng phù hợp với mọi nội thất văn phòng. Tole sử dụng dày từ 0.5mm – 0.7mm. Phần khung tủ được hàn liền chắc chắn. Tủ locker 18 ngăn sử dụng loại khóa thông minh gắn trên tay năm nhựa hoặc trực tiếp trên cánh cửa, laoji khóa phổ thông được sử dụng, mỗi cánh cửa đều có chìa khóa chủ mà bất kì khóa nào cũng không thể mở cánh cửa. Tủ được tiếp xúc với mặt sàn bằng bốn chân nhựa đều chỉnh được. Kích thước tủ tiết kiệm được không gian mặt sàn, thoáng mát.
- Khi mua sản phẩm quý khách lưu ý tủ: có tay nắm tròn hoặc tay nắm âm hay không tay nắm.
- Kích thước lòng ô: C310 R295

Giá tủ locker 18 ngăn, tủ locker 18 ngăn giá rẻ:

- Để biết giá thành chính xác của tủ locker 18 ngăn xin liên hệ trực trực tiếp tại công ty Tủ sắt CƯỜNG PHÁT, hoặc có thể gọi điện cho chúng tôi để biết giá chính xác nhất, bảo đảm giá rẻ nhất tại thành phố hồ chí minh, chúng tôi hy vọng sẽ được phục vụ quý khách tận tình.

Sản phẩm tủ locker 18 ngăn: http://tusatcuongphat.com.vn/san-pham/tu-locker-18-ngan-lk18c3k-552.html 

CÔNG TY TNHH SX TM TỦ SẮT CƯỜNG PHÁT

ĐCĐD:440/13/344 Thống Nhất - Phường 16 - Quận Gò Vấp - TP Hồ Chí Minh

Xưởng: B12D/44B Đường Liên Ấp 123, Xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,TP.HCM

Điện thoại: 0938 92 43 19 A.CƯỜNG

Website: http://tusatcuongphat.com.vn

Email: tusatcuongphat68@gmail.com.            

cuong@tusatcuongphat.com.vn  ;

Tài Khoản NH: HỒ VĂN CƯỜNG, 0251002718213, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương VN PGD số 2, CN Bình Tây.


 
x