mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Tủ locker tại hồ chí minh
Toàn Quốc 1062 15-01-2017 23:07
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Công ty tủ sắt Cường Phát là một trong những niềm tự hào của khu vực miền nam với công nghệ sản xuất hiện đại, dòng tủ locker nhất thị trường tp HCM. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên gìau kinh nghiệm quản lí vận hành chặt chẽ các nhau. Công ty Cường Phát chúng tôi luôn cho ra những dòng sản phẩm có chất lượng cao nhất, có giá tốt nhất thị trường. Đến với chúng tôi khách hàng có thể an tâm hài lòng để trao gửi niềm tin.

Tủ locker có rất nhiều công dụng như dùng để đựng đồ cá nhân, mũ nón, túi xách, giày dép, có thể đựng áo quần, điện thoại di động, hay tài liệu, giấy tờ của văn phòng công ty. Vì vậy tủ locker không thể thiếu trong các công ty, xí nghiệp, trường học, bệnh viên, phòng tập gym, siêu thị. Theo thời gian công ty tủ sắt Cường Phát đã chứng tỏ đươc rằng đây là một trong những doanh nghiệp luôn đảm bảo cho ra những sản phẩm có chất lượng tủ locker giá rẻ nhất thị trường. Không những thế, tủ locker còn là chiếc tủ sắt thực dụng cần thiết của tất cả các nhà máy, xí nghiệp, công ty, trường học, bệnh viện. Vì nó giúp cho đồ cá nhân của công nhân, nhân viên được cất giữ gọn gàng ngăn nắp hơn, đem lại tính thẩm mỹ cho văn phòng công ty.

Công ty tủ sắt Cường Phát cho ra đời các dòng sản phẩm được thiết kế theo tiêu chuẩn hoặc không theo tiêu chuẩn cũng có tùy thuộc vào đơn đặt hàng của khách hàng do mục đích sử dụng khác nhau. Tủ locker rất đa dạng, có nhiều loại khác nhau về số ngăn và kích thước ngăn như: tủ locker 4, 6, 8, 9, 10, 12,…120 ngăn. Thông thường thì tủ locker có rất nhiều ngăn, mỗi ngăn có mỗi cánh đều có dập lỗ thông gió riêng giúp giữ đồ thoáng mát hơn không bị hư hỏng vật dụng, trên mỗi cánh đều có một ổ khóa riêng được thiết kế hiện đại, có loại khóa móc tai có loại khóa trên cánh tùy theo đơn đặt hàng khách lựa chọn.

Đến với chúng tôi, khách hàng có thể yên tâm về uy tín, chất lượng và đặc biệt là tủ locker giá rẻ cạnh tranh. Giá thành của chúng tôi có thể rẻ hơn 15 đến 28% so với thị trường với cùng chất lượng. Vậy tại sao bạn không chọn công ty Tủ sắt Cường Phát để có giá tốt nhất thị trường.

CÔNG TY TNHH SX TM TỦ SẮT CƯỜNG PHÁT

ĐCĐD:440/13/344 Thống Nhất - Phường 16 - Quận Gò Vấp - TP Hồ Chí Minh

Xưởng: B12D/44B Đường Liên Ấp 123, Xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,TP.HCM

Điện thoại: 0938 92 43 19 A.CƯỜNG

Website: http://tusatcuongphat.com.vn hoặc Website: http://tusatcuongphat.blogspot.com/

Email: tusatcuongphat68@gmail.com.            

cuong@tusatcuongphat.com.vn  ;

Tài Khoản NH: HỒ VĂN CƯỜNG, 0251002718213, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương VN PGD số 2, CN Bình Tây.

 
x