mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Thế Giới Vật Liệu Bến Tre

 Thế Giới Vật Liệu Bến Tre

06-06-2018 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
  • Chi tiết sản phẩm

Một trong vấn đề gây tác động nhiều đến ngôi nhà là vấn đề chống thấm. Nguyên nhân gây thấm dột khá nhiều, như là từ mái bị hở, khe hở của tường, tường bị nứt hoặc những nơi rút giàn giáo trên tường sau khi xây xong không được xử lý được tốt.

 Đó là thấm từ trên và ngang xuống, còn có trường hợp thấm ngược từ dưới lên cũng chiếm khoảng 50%, trường hợp này thường do tính toán chống thấm chân tường không tốt, và thường liên quan đến đường ống cấp thoát nước như cách thi công, xử lý mối nối, chất lượng ống…đều có thể gây thấm ngược nếu có sai sót.
Đa phần chúng ta thường hay xử lí chống thấm cho các hạng mục như sân thượng, sàn mái bê tông hay các công trình dân dụng…vậy hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách chống thấm sân thượng hiểu quả và nhanh chóng nhất.
Chống Thấm sân thượng là công việc hết sức phức tạp. Phải hiểu đúng kết cấu của sàn sân thượng mới có thể tính toán việc chống thấm dột có hiệu quả, đảm bảo không bị thấm lại.

1. Hiện tượng bị thấm: trên trần nhà thấy có nhiều vết rạn chân chim, trần ngả màu, ố vàng, vài chỗ bị đọng nước nhỏ giọt xuống dưới
2. Nguyên nhân: thấm dột mái và sàn nhà chủ yếu là do mái và sàn đã cũ, bị nứt, hở hoặc bị đọng nước lâu ngày. Ở những nhà chung cư, nếu bị thấm dột từ trên trần hoặc từ nhà vệ sinh của tầng trên thì việc chống thấm khá khó khăn và chỉ có thể khắc phục tạm thời.
 3. Quy trình chống thấm
- Bước 1:  cần vệ sinh sạch sẽ bề mặt của sân thượng, sàn mái, ban công. Sau đó thi công trực tiếp trên bề mặt bê tông là cách thức tối ưu nhất, do bê tông cứng nên độ bền lớp chống thấm dột sẽ rất cao.
Bước 2: Đầu tiên tạo một lớp vữa mỏng quét lên bề mặt sàn bê tông để lấp kín những vết rạn nứt của sân thượng. Sử dụng vữa Sika Latex để quét.
Đối với vữa Sika Latex chúng ta trộn theo tỷ lệ: 1 lít Sika Latex + 1 lít nước sạch + 4 Kg xi măng trộn đều với nhau sau đó cũng quét 2 lớp lên bề mặt bê tông, đợi lớp đầu tiên khô sau đó mới quét lớp thứ 2, mỗi lớp cách nhau từ 1 – 2 giờ đồng hồ.
Bước 3: Đợi 3 –4 tiếng sau khi lớp vữa chống thấm khô, chúng ta sẽ phun dung dịch Water Seal lên toàn bộ sàn bê tông và chân tường gạch của sân thượng. Chú ý nên phun 2 lớp, mỗi lớp cách nhau từ 3 – 4 phút, phun phải đều và đảm bảo ướt mặt sàn. Phun chân tường cao lên khoảng 15 – 20 cm.
Bước 5: cuối cùng chúng ta kiểm tra kết quả công việc, tiến hành bảo dưỡng sân thượng thường xuyên và nghiệm thu.
Xem Chi Tiết: Sika Latex – Phụ Gia Chống Thấm Cho Vữa Và Hồ Dầu Kết Nối
Ưu Điểm
Sika Latex TH cung cấp các ưu điểm như sau:
Kết dính tuyệt hảo.
Giảm co ngót.
Tăng tính đàn hồi.
Chống thấm tuyệt hảo.
Tăng tính kháng mòn hóa chất.
Không độc.
Sika Latex TH không bị chuyển lại thành dạng nhũ tương ngay cả trong những điều kiện có tính kiềm cao.
Thích hợp cho các lớp vữa xi măng tiếp xúc với nước uống.
Lớp vữa trát sàn có cường độ cao.
Dùng cho vữa rám và dặm vá ở những nơi cần lớp hoàn thiện mỏng
Cải thiện tính đàn hồi và kháng lại việc hình thành các vết nứt.
Chất kết dính cho lớp vữa trát, cho các lớp phủ sàn kháng mài mòn trong nhà máy xử lý nước thải, hệ thống cống.
Xem Chi Tiết:Chống Thấm Triệt Để Sân Thượng, Sàn Mái Bê Tông Bằng Sika Latex
Các Tác Dụng Của Chống Thấm Sika Latex
Sika Latex TH là loại nhũ tương cao cấp làm tăng chất lượng của vữa xi măng như:
Lớp hồ dầu.
Lớp vữa dặm vá mỏng.
Lớp vữa trả chống thấm.
Lớp vữa đúc sàn.
Vữa sửa chữa bê tông.
Lớp lót chống mài mòn.
Vữa dán gạch
Vữa xây.
Thế Giới Vật Liệu Bến Tre phân phối sỉ và lẻ sika chống thấm, keo chống thấm, sơn chống thấm, sơn nước, sơn giả gỗ ..., tại khu vực Bến Tre, Long An, Tiền Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh, An Giang, Đồng Tháp, Cần Thơ và các tỉnh lân cận với giá bán sỉ đến trực tiếp tay người tiêu dùng, hàng đảm bảo chất lượng, hàng tồn kho luôn đầy đủ cung cấp cho khách hàng.
Mọi thông tin về giá cả và kỹ thuật thi công quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp qua số hotline: 0902.29.27.52
Thế Giới Vật Liệu Bến Tre
Địa chỉ: 1782  Quốc lộ 57, Mỏ Cày Nam, Bến Tre.
Điện Thoại: 0902 29 27 52 – 0901 074 691
Website: http://vatlieubentre.com/

 
x