mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Thế Giới Vật Liệu Bến Tre

 Thế Giới Vật Liệu Bến Tre

06-06-2018 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
GIÁ TẤM TRẦN NHỰA 60X60CM, 60X120CM. MẪU TRẦN NHỰA HOA VĂN
Toàn Quốc 1141 15-05-2020 11:05
3400034.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm




GIÁ TẤM TRẦN NHỰA 60X60CM, 60X120CM TẠI AN GIANG, CẦN THƠ, BẾN TRE, VĨNH LONG, TRÀ VINH

Tấm trần nhựa PVC có thiết kế tinh tế, bề mặt đẹp sắc sảo , hiện đang “làm mưa làm gió” trên thị trường vật liệu xây dựng Việt. Chính vì thế,tấm trần nhựa PVC  giá bao nhiêu tiền đang nhận được sự quan tâm rất lớn của nhiều kiến trúc sư và chủ thầu hiện nay.

Chính vì lẽ đó, Tổng kho Vật Liệu cung cấp thông tin chi tiết về bảng báo giá tấm trần nhựa PVC  sỉ lẻ mới nhất với giảm giá chiết khấu cực tốt để giúp quý khách dễ dàng hơn trong việc nắm bắt giá và lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho công trình của mình.


1. Báo giá tấm trần nhựa pvc sỉ lẻ tại Cần Thơ - Bến Tre

 
Giá ưu đãi đặc biệt  Giá 34.000 đ/tấm

 
HOTLINE: 0934.313.319 – 0902.29.27.52

2. Bảng mã mẫu tấm trần nhựa 3D đẹp nhất bán chạy hiện nay


Tấm trần nhựa 3D có rất nhiều chủng loại và mẫu mã với mức giá tương đối rẻ so với các loại vật liệu trang trí khác. Dưới đây là các mẫu Tấm trần nhựa 3D đang được hầu hết các kiến trúc sư và chủ đầu tư rất ưa chuộng trong thời gian qua. Quý khách vui lòng chọn mã sản phẩm chính xác trước khi đặt hàng để có thiết kế đẹp nhất cho công trình của mình.

Kích thước: 600X1200 mm
Độ dày : 8 mm
Trọng lượng 1.6 kg / tấm
Tỷ trọng: 2.0g~2.2g/cm3
Màu nền: Phôi nhựa nguyên chất  trắng.
Bề mặt: phủ màng pvc hoa văn phản quang


3. Bảng giá khung xương trần nổi thi công tấm trần nhựa 3D

Để tìm được địa chỉ bán Tấm trần nhựa Thái Lan chất lượng với giá tốt nhất không phải là điều dễ dàng bởi trên thị trường có quá nhiều đơn vị cung cấp nhưng không phải đơn vị nào cũng cung cấp sản phẩm chất lượng chính hãng và có chế độ bảo hành uy tín.

Khi quý khách hàng cần mua tấm trần nhựa thái lan làm  trần trang trí , vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, người tiêu dùng sẽ luôn có được mức giá tốt và quan trọng hơn nữa là sự tư vấn kỹ thuật sử dụng từ những kỹ sư có trình độ chuyên môn. Tránh trường hợp mua lại hàng qua trung gian các công ty  nhỏ hay cá nhân không thuộc hệ thống phân phối của Tổng Kho Vật Liệu, họ đang xuất hiện trên thị trường và đang quảng cáo dưới nhiều hình thức khác nhau để tiếp cận khách hàng và bán hàng không rõ ràng về chất lượng nhằm thu lợi nhuận cao và không có sự cam kết bảo hành trực tiếp từ nhà máy.

Trong trường hợp mua hàng qua trung gian như vậy, khách hàng có thể sẽ phải mua với giá cao hơn rất nhiều, và có thể gặp phải tình trạng hàng hóa không đúng chủng loại, chất lượng & chắc chắn sẽ cũng không có được thông tin tư vấn kỹ thuật chuyên sâu cũng như những chế độ bảo hành và hậu mãi tốt nhất mà chỉ có Tổng Kho Vật Liệu  mới mang lại cho Quý Khách.

Tuy nhiên, quý khách hàng hãy an tâm vì tấm trần nhựa thái lan hiện đã được Tổng Kho Vật Liệu nhập trực tiếp và cung ứng ra thị trường qua chuỗi hệ thống của mình tại rất nhiều tỉnh thành ở Việt Nam đảm bảo chất lượng đồng nhất, với giá thành tốt nhất.

Tất cả sản phẩm do Tổng Kho Vật Liệu phân phối đều được cam kết hàng có xuất xứ nguồn gốc và hóa đơn VAT, giấy tờ CO, CQ, hợp chuẩn hợp quy đầy đủ nhất.

Quý công ty có nhu cầu hợp tác phân phối hoặc muốn biết thêm chi tiết về sản phẩm tấm trần nhựa cũng như thông tin tiêu chuẩn, giá cả…. xin vui lòng liên hệ trực tiếp số phone 0934 313 319 hoặc qua email. Rất mong được hợp tác và phục vụ.

Tổng Kho Vật Liệu Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Cụm Công Nghiệp Khánh Đông – Xuân Thới Sơn, Hốc Môn
Tel: 0918 755 288
Website: https://tongkhovatlieu.net/san-pham/gia-tam-tran-nhua/
==============================
Chi nhánh tại Cần Thơ:
Địa chỉ: 358 QL 91, p Thới Thuận ,Q Thốt Nốt ,TP Cần thơ
Tel: 0934 313 319
Website: https://tongkhovatlieu.net/san-pham/gia-tam-tran-nhua/
==============================
Chi nhánh tại Bến Tre:
Địa chỉ: 1782 QL 57, Mỏ Cày Nam, Bến Tre
Tel: 0902 292 752
Website: https://tongkhovatlieu.net/san-pham/gia-tam-tran-nhua/
==============================
Chi nhánh tại An Giang:
Địa Chỉ: QL91, P. Mỹ Thạnh, TP Long Xuyên, An Giang
Tel: 0934 313 319
Website: https://tongkhovatlieu.net/san-pham/gia-tam-tran-nhua/





 
x