mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Công Ty Mây Nhựa T&T

 Công Ty Mây Nhựa T&T

05-11-2018 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
Cách giúp tăng tuổi thọ cho các mẫu bàn ghế ngoài trời
 
  • Chi tiết sản phẩm

Cách giúp tăng tuổi thọ cho các mẫu bàn ghế ngoài trời

Môi trường tự nhiên luôn luôn là khắc nghiệt nhất từ con người, động vật cho tới các đồ vật. Sự tàn phá của thời tiết  luôn là yếu tố khách quan hàng đầu làm ảnh hưởng đến các đồ vật để ngoài trời. Với các quán café ngoài trời, bàn ghế luôn được phơi mình tắm mưa tắm nắng hàng ngày. Vậy có cách nào giúp tăng tuổi thọ của những mẫu bàn ghế này hay không?

Tuổi thọ của bàn ghế được xác định ra sao?

Khi có nhu cầu mua các sản phẩm như bàn ghế người ta luôn mong muốn tìm được một sản phẩm với giá thành vừa túi tiền mà tuổi thọ sử dụng sản phẩm lại cao. Nhiều người nghiên cứu kỹ lưỡng, có người mua theo cảm tính. Tuy nhiên không phải ai cũng biết hết về các yếu tố làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của bàn ghế. Có thể kể đến các yếu tố sau đây:

Nguyên liệu sản xuất:

 Bàn ghế quán café được sản xuất từ các nguyên liệu như gỗ ép, mây, hợp kim, nhựa tổng hợp,… Mỗi người lại có một sự yêu thích riêng đối với một mẫu mã, không ai giống ai. Người lại yêu cái đẹp của bàn ghế gỗ, người lại hướng tới sự bền, đẹp và lạ của các nguyên liệu như hợp kim, nhựa tổng hợp. Ít ai biết được rằng khi lựa chọn những mẫu bàn ghế café, bạn cần quan tâm tới nguyên liệu sản xuất ra chúng không chỉ vì chúng nhẹ, chúng bền mà còn liên hệ trực tiếp đến tuổi thọ của sản phẩm. Những mẫu bàn ghế gỗ sẽ có tuổi thọ thấp hơn hẳn các mẫu bàn ghế làm từ chất liệu khác. VÌ chúng sẽ phải đối mặt với mối mọt, hư hại do keo dính,…

- Do cách sử dụng:

đây là yếu tố mà các nhà đầu tư không thể kiểm soát được. Vì bàn ghế mua về với mục đích là để cho khách hàng sử dụng. Chỉ cần một vài người sử dụng chúng sai cách trong một thời gian thì tuổi thọ của sản phẩm sẽ giảm nhanh chóng

Do thời tiết

 Các mẫu bàn ghế café đặc biệt là Bần ghế café ngoài trời chủ yếu sẽ bị hư hại do các yếu tố thời tiết. Nắng, mưa, gió bão làm cho tuổi thọ của sản phẩm giảm sút nhanh chóng. Và chỉ cần sử dụng sai thì bạn sẽ nhận về một khoản thua lỗ rất lớn.


Vậy có giải pháp nào giúp tăng tuổi thọ cho các mẫu bàn ghế café, đặc biệt là bàn ghế ngoài trời hay không? Hãy  cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây.

Ô dù – giải pháp cứu nguy cho các mẫu bàn ghế ngoài trời

Bạn lo lắng về tuổi thọ của các mẫu bàn ghế ngoài trời của mình, bạn muốn tìm cách khắc phục, cải thiện để gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Bạn loay hoay không biết nên giải quyết ra sao khi hàng ngày chúng vẫn đang phải chịu nắng hứng mưa. Ngay lúc này, hãy sử dụng thêm các mẫu mã ô dù không chỉ che nắng che mưa giúp khách hàng mà còn giúp các mẫu bàn ghế của bạn tránh được những ảnh hưởng của thời tiết và gia tăng thêm tuổi thọ.

Nếu ngày xưa , người ta chỉ sử dụng các mẫu ô tròn truyền thống với diện tích che phủ không nhiểu, thì ngày nay con người còn sáng tạo thêm các mẫu ô vuông và ô dù lệch tâm. Trong đó, phải nói rằng ô dù lệch tâm là một sáng tạo vô cùng hay của loài người. Nó giúp giải quyết vấn đề nắng mưa thất thường và hướng của chúng cũng không hề cố định.

Giải pháp để cải thiện tuổi thọ của các mẫu bàn ghế đã được đưa ra nhưng làm sao để có thể tìm mua được các sản phẩm ô dù giữa thị trường trăm người bán vạn người rao như ngày nay. Để trở thành một ngueoeif tiêu dùng thông thái hãy ghé qua Showroom: số 18 ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội, đây là cơ sở chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm nội thất quán café, ô dù trong và ngoài nước. Các sản phẩm từ bàn ghế cho đến ô dù tại showroom luôn đảm bảo chất lượng và được người tiêu dùng lựa chọn trong nhiều năm qua.

Các sản phẩm ô dù bên showwroom không chỉ đa dạng về kiểu dáng, chất liệu đảm bảo chất lượng mà còn vô cùng đa dạng về màu sắc. Các sản phẩm ô dù này khi bạn mua tại cửa hàng có thể yêu cầu in ấn mọi thông tin quảng cáo lên sản phẩm. Đây là điều mà không nhiều cơ sở sản xuất, phân phối trên thị trường hiện nay làm được.

Đặc biệt, hiện tại showroom đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi dành tặng cho khách hàng: miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội, nhận vận chuyển Toàn quốc và giảm 5 – 10% cho các hóa đơn mua hàng từ 15 triệu trở lên. Một cơ sở buôn có tầm và bán có tâm thì bạn đừng bao giờ bỏ qua. Để nhận thông tin chi tiết về sản phẩm và các chương trình ưu đã, khuyến mãi khác mời  bạn liên hệ tới số Hotline: 0939150588 – 0963350588.

 
x