GIẤY DÁN TƯỜNG BÌNH DƯƠNG

GIẤY DÁN TƯỜNG

CÔNG TY TNHH  TM & DỊCH VỤ TIẾN SƠN PHÁT

Chúng tôi có giải pháp giúp bạn: sử dụng giấy dán tường trang trí nhà cho linh động với rất nhiều giá trị bất ngờ.

BỘ SƯU TẬP GIẤY DÁN TƯỜNG


Thứ nhất: giấy dán tường đẹp  với nhiều loại phù hợp cho mọi ngôi nhà của bạn. Nếu ngôi nhà bạn sang trọng, có thể lựa chọn các loại giấy dán tường cao cấp với màu sắc và hoa văn tinh tế làm tôn lên ngôi biệt thự của bạn. Ngược lại, nếu nhà bạn nền tường cũ, có thể dùng giấy dán tường có tông màu sáng để tăng nét tương phản và tạo ánh sang, xua đi không khí u ám cho ngôi nhà.

11 Giấy dán tường bình dương

Thứ hai: Giấy dán tường đa dạng, có nhiều loại tha hồ cho bạn lựa chọn. Nếu bạn yêu thích hàng ngoại nhập có Giấy dán tường Hàn Quốc đẹp tinh tế của xứ kim chi, giấy dán tường Nhật Bản nhẹ dịu, tươi mới của xứ sở mặt trời hay các loại giấy có hoa văn đẹp, giấy dán tường châu Âu sang trọng quý phái nhiều mẫu mã như giấy dán tường Hồng Kông, giấy dán tường Đài Loan…. Ở Việt Nam  có giấy dán tường tphcm và giấy dán tường Hà Nội chất lượng và màu sắc không kém, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của các gia đình yêu vẻ đẹp truyền thống.

Thứ 3: Sử dụng giấy dán tường rẻ  hơn rất nhiều so với dùng vôi ve. Nếu lăn sơn, vét ve một ngôi nhà phải phải chi phí tới với 10 – 15 triệu đồng. Nhưng sử dụng giấy dán tường chỉ phải đầu tư 3 – 5 triệu. Việc dùng sơn tường nhanh xuống màu. 2 – 3 năm phải sơn sửa lại một lần. Trong khi dùng giấy dán tường được 4-5 năm, nếu biết bảo quản có thể dùng tới 9 – 10 năm. Khoảng giá trị tái đầu tư đó, gia đình bạ cần phải chú ý,

Thư 4: Giấy dán tường dễ thay đổi: Khi thấy cần đổi mới cho nội thất gia đình mình, bạn chỉ cần mau giấy, xử lý tường cho sạch và dán lại là xong. Mọi thứ  có thể thực hiện chỉ trong một ngày là sử dụng lại được. Trong khi sử dụng các loại trang trí khác, bạn phải thuê kỹ sư về chỉnh sửa, sơn vẽ và hiệu chỉnh mấy ngày, cả tuần, thậm chí cả tháng trời.

Thứ 5: Giấy dán tường linh động cho mọi thành viên gia đình. Đối với trẻ nhỏ, chúng ta có thể sử dụng các các loại giấy dán tường có hình ngộ nghỉnh và màu sắc bắt mắt. Đối với phòng ba mẹ cho thể dùng giấy dán tường nhẹ dịu, hòa hợp phong thủy và đời sống riêng tư. Phòng của các thành viên lớn hơn sẽ dùng giấy dán tường theo giới tính và lứa tuổi để phù hợp với quá trình phát triển và tâm sinh lý của mỗi thành viên.

Và còn rất nhiều giá trị nữa, gia đình bạn cùng khám phá.

Khi lựa chọn giấy dán tường quý vị sẽ có ngôi nhà sống động, tinh tế, sạch đẹp và tạo phong cách riêng cho mỗi người. Nhưng còn tuyệt vời hơn nếu bạn chọn mua giấy dán tường tại công ty Tiến Sơn Phát.

Giấy dán tường của Lam Sơn Phát giúp bạn không chỉ làm đẹp ngôi nhà, hài hòa với không gian, mà còn làm thêm sinh động và ấm cúng cho những căn phòng tiếp khách. Đồng thời, công ty cũng cung cấp giấy dán tường cho các showroom trưng bày sản phẩm tạo nên sức hút cho khách hàng đến tham quan, mua sắm. Tiến Sơn Phát hỗ trợ bạn design quá cà phê, nhà hàng, khách sạn  tạo những không gian thu hút, lãng mạn tuyệt vời.

Khi đặt giấy dán tường, gia đình bạn được Tiến Sơn Phát tư vấn, thi công. Chúng tôi cam kết giao hàng đến tận nơi trong nội thành Tp HCM.  Ngoài ra, công ty hoàn toàn chịu trách nhiệm về chất lượng giấy dán tường trong thời gian bảo hành.

5a331a35473b6ef95740fae989bb6859 Giấy dán tường bình dươngcoloris2 Giấy dán tường bình dương

Còn chần chờ gì nữa, gia đình bạn hãy đặt giấy dán tường ngay để được những giá trị hấp dẫn.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại sản phẩm sàn gỗ cao cấpsàn gỗ tự nhiênsàn gỗ ngoài trời,sàn gỗ công nghiệp….