mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Kính Bùi Phát

 Kính Bùi Phát

05-10-2016 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
bàn sofa gỗ cao cấp, mẫu bàn ghế sofa gỗ giá rẻ
Toàn Quốc 1683 12-04-2017 08:50
850000850.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

bộ bàn ghế sofa gỗ cao cấp, mẫu bàn sofa gỗ kính giá rẻ, Dịp tết sắp đến bạn có thể sẽ phải tân trang lại nhà cửa của mình, mua bàn gỗ thấp hoàn hảo với thiết kế kệ ti vi phòng khách hiện đại dành cho gia đình bạn.

Năm mới đón xuân chắc chắn gia đình bạn sẽ phải mất khá nhiều thời gian, vậy nên chúng tôi xin giới thiệu một vài điều về sản phẩm bàn ghế sofa gỗ phòng khách đẹp tới các bạn để có thể tân trang lại cho phòng khách nhà mình vào dịp năm mới.

Điều quan trọng nhất bạn có thể làm trước khi mua sắm một chiếc bàn ghế gỗ tự nhiên đẹp là lấy số đo diện tích của căn phòng. Các số đo của không gian nơi bạn có kế hoạch để đưa các mảnh lắp ráp và kích thước của các ô cửa không quá hẹp để mang chúng vào. Bàn ghế phòng khách phong cách cổ điển được sản xuất dựa trên công nghệ và dây chuyền hiện đại. Mẫu bàn ghế phòng khách đẹp được kiểm tra kĩ lưỡng từng chi tiết một trước khi tới tay người sử dụng. Thiết kế theo phong cách cổ điển, bộ bàn ghế gỗ phòng khách tạo không gian phòng khách nhà bạn thêm phần sang trọng, thể hiện đẳng cấp và khả năng thẩm mĩ của gia chủ.

bàn ghế gỗ gõ đỏ phong cách cổ điển, mẫu bàn ghế gỗ cho phòng khách đẹp, bàn ghế phòng khách, bàn ghế phòng khách. bàn ghế gỗ ép chất lượng cao, giá trang trí đẹp mắt,kệ sách mini nhỏ,có tủ đựng đồ trên và dưới phong cách được bài trí ở các vị trí thích hợp tạo nên một hệ thống nhất khoa học và rất đẹp mắt và tiện dụng hơ,sáng tạo hơn nữa có bộ bàn tăng thêm sự tiện nghi.



- Mẫu bộ bàn ghế gỗ kiểu hiện đại thiết kế mới lạ, có thêm nhiều chức năng tiện lợi mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu.Đây là bàn ghế gỗ cao cấp, sang trọng. Điều đó được thể hiện rõ nét trong màu sắc và kiểu dáng. Bàn ghế phòng khách màu trắng - nâu sẽ phù hợp với nhiều màu sơn tường và giúp bạn dễ dàng kết hợp các đồ dùng khác trong phòng.



giá sofa gỗ sồi phòng khách phong cách cổ điển được làm từ gỗ công nghiệp Acrylic nhập khẩu, chất lượng gỗ tốt, bền đẹp, màu bền với thời gian, có khả năng chịu được áp lực lớn, đặc biệt là những va đập mạnh. Các chi tiết của bán bàn ghế gỗ được đẽo gọt tỉ mỉ, kĩ lượng toát lên được đường nét của cả sản phẩm. Với tông màu trắng trang nhã, mẫu bàn ghế phòng khách phong cách cổ điển nổi bật tại gian phòng mang đến không gian thanh lịch và sang trọng, thích hợp với những không gian kiến trúc mang kiểu cổ điển hay tân cổ điển.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Bùi Phát qua hotline. Chúng tôi cam kết mang tới cho khách hàng các mẫu bàn ghế phòng khách đẹp, bàn ghế phòng khách phong cách cổ điển chất lượng và giá cả tốt nhất thị trường.

 
x