mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Kính Bùi Phát

 Kính Bùi Phát

05-10-2016 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
Cửa kính tự động
Toàn Quốc 913 30-11-2020 10:17
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Ngày nay, độ phổ biến của cửa tự động tại Việt Nam giờ đây không chỉ giới hạn ở những không gian sang trọng như nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại mà loại cửa này còn được lắp đặt ở cả hộ gia đình, khu văn phòng, bệnh viện, phòng sạch… Tuy nhiên, chúng ta mới chỉ chú ý đến sự hiện đại của hệ thống cửa chứ chưa hoàn toàn hiểu hết về nó. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, Kính Bùi Phát cấp những kiến thức cần thiết để giúp bạn hiểu hơn về loại cửa hiện đại này.

Cửa tự động được biết đến là loại cửa đóng, mở thông minh, tức là nó hoạt động không cần nhờ sức kéo của con người mà dựa trên xung điện được kích hoạt bằng cảm biến, điều khiển từ xa hoặc chính chiếc điện thoại của bạn. Vì vậy, cửa tự tự động là một phiên bản cao cấp hơn hẳn so với các cánh cửa truyền thống kiểu cũ. Lắp đặt cửa đóng mở tự động trở thành chìa khóa để nâng cấp không gian sống, giúp con người hiện đại tiết kiệm nhiều thời gian và sức lực.

Trong bài viết này Bùi Phát Glass  đề cập chính tới loại thiết bị, hệ thống dành cho cửa trượt tự động trong đó chủ yếu là cửa kính tự động và cửa tự đóng mở chuyên dụng khác. Bài viết này sẽ không đề cập nhiều tới thiết bị dành cho cửa cổng tự động lắp đặt 3 loại mô tơ: Âm sàn, tay đòn, lùa.

 
x