mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Kính Bùi Phát

 Kính Bùi Phát

05-10-2016 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
Kính màu trà 8mm
Toàn Quốc 940 16-09-2022 10:45
650000650.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Kính màu trà 8mm là loại kính đang được rất nhiều người lựa chọn nhưng lại luôn ở trong tình trạng khan hiếm hàng. Tại sao lại như vậy? Hãy cùng Thăng Long Glass đi tìm hiểu chi tiết về loại kính này và xem giá kính cường lực màu trà là bao nhiêu nhé

Kính cường lực màu trà được lựa chọn và sử dụng khá phổ biến. Kính màu trà 8mm  là loại kính có phôi màu trà, không phải do sơn màu.

Tùy vào từng loại kính sẽ có những màu khác nhau. Nhưng trong đó các loại kính phổ thông kính thườngkính cường lực hay kính dán an toàn 02 lớp có một số màu thông dụng kính màu trà, kính màu xanh, kính màu trắng đục, kính màu xanh đen, kính màu trong

Kính màu trà 8mm là gì?

Như đã nói ở trên, Kính màu trà 8mm  là loại kính cường lực dày 8mm có phôi màu trà. Trên thị trường hiện nay, kính màu trà có 2 loại màu trà đậm (trà mới) và màu trà nhạt (trà cũ).

Kính màu trà là loại kính phôi gốc màu trà, bản chất kính có màu sắc. Màu sắc này không phải do sơn nên bền màu cùng thời gian. Kính cường lực màu trà phôi gốc được luyện ở 700 độ sau đó được làm lạnh đột ngột bằng khí mát để tạo nên sản phẩm có độ chịu lực cao, bề mặt căng bóng.

Từ phôi kính dày 8mm có thể sản xuất các loại sau:

Quy trình sản xuất Kính màu trà 8mm

 

 Quy trình sản xuất kính cường lực màu trà như sau:

Đầu tiên là phun lớp sơn lên bề mặt trước khi gia công, nhiệt độ trong lò là 700 độ C giúp kính có khả năng chịu lực tốt cùng bền màu lâu. Hơn nữa độ bóng sẽ tốt hơn để đảm bảo kính thẩm mỹ.

Thêm lượng phụ gia sắt, niken, coban theo tỉ lệ để tạo màu trà. Các tấm này có vai trò là giảm cường độ ánh sáng và hấp thụ nhiệt, ánh sáng đi qua sẽ bớt độ chói và giảm nhiệt độ.

Ứng dụng của Kính màu trà 8mm

Kính cường lực màu trà được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống, ví dụ như :

  • Mặt bàn
  • Vách ngăn
  • Cửa kính
  • Ốp bếp
  • Ốp tường

Đặc điểm của kính cường lực màu trà 8mmm

– Màu trà là màu sắc trung hòa, màu trà tương đồng với các màu gỗ nên luôn đảm bảo cân đối trong thiết kế nội thất.

– Màu Màu trà luôn tạo cảm giác dịu nhẹ cho mắt nhìn, tạo sự ấm áp và giản dị cho không gian sống.

– Màu Màu trà trầm ấm và giản dị nên mang lại cảm giác thân quen, gần gũi khiến cho người sử dụng thấy thoải mái, bình an.

– Theo phong thủy màu trà tượng trưng cho thổ và mộc, là sự cân bằng của đất và gỗ, tạo vẻ dân dã, quen thuộc phù hợp cho các kiến trúc hướng về cổ xưa.

– Màu trà trầm ấm, chân chất mang vẻ thôn quê, gần gũi, quen thuộc.

Với các không gian quán ăn, khách sạn, màu trà giúp khách hàng cảm nhận được sự thân thiết, thoải mái, ấm cúng khi sử dụng dịch vụ. Ở nhà thì màu trà làm khách hàng cảm thấy thoải mái sau những giờ làm việc mệt mỏi, vất vả. Trong thiết kế màu trà giúp ngôi nhà vừa quen thuộc lại không kém phần hiện đại, sang trọng.

 

 
x