mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Kính Bùi Phát

 Kính Bùi Phát

05-10-2016 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
  • Chi tiết sản phẩm

Lắp kinh op bep giá rẻ, 300+ mẫu kính màu ốp tường bếp đẹp 2017- Sử dụng kính ốp bếp mang lại một sự sang trọng rộng rãi và đôi chút Nóng cho không gian bếp của các bà nội trợ..

Với đa dạng màu sắc như, màu xanh, đỏ, tím, vàng… sử dụng để trang trí kính ốp bếp. Nhưng vói cá tính riêng của bạn, bạn có thể tạo nên sự đặc biệt cùng vẻ đẹp độc đáo, mang lại một không gian riêng biệt cho căn bếp nhờ kính ốp bếp. Với tính cách của bạn, chắc chắn, kính ốp bếp sẽ mang lại không gian bếp như ý cho bạn.( kính màu ốp bếp giá rẻ)


Với nhiều ưu điểm vượt trội thì kính màu ốp bếp sẽ làm cho không gian bếp của các bà nội trợ trở nên xinh động, rộng rãi hơn. Cực kỳ dễ lau chùi, màu sắc đa dạng, mang tính thẩm mỹ cao,..kính ốp bếp hà nội là một sản phẩm không thể thiếu trong ngôi nhà bạn.( tham khảo è bảng kính màu ốp bếp )


Sản phẩm kinh op bep dep dã xuất hiện ở không gian nội thất nhiều hơn và rất được ưa chuộng để làm các tấm kính ốp bếp. Sở dĩ có như thế là nhờ vào tuổi thọ sử dụng lâu, sự an toàn, tính thẩm mỹ cao của kính cường lực.


Kính màu ốp bếp một trong những sản phẩm kính ứng dụng sáng tạo được sử dụng nhiều nhất trên thị trường được thiết kế theo phong cách cổ điển ốp tường cùng với bộ tủ bếp và hút mùi.

Nhiều nhà thiết kế còn lựa chọn kinh son mau op bep làm điểm nhấn nổi bật cho căn bếp. Bên cạnh việc khéo léo lựa chọn các sắc màu phù hợp thì việc tạo nên những nét chấm phá độc đáo, lạ mắt. Bạn có thể ốp toàn bộ tường bếp hoặc một phần tường mà bạn cảm thấy hợp lý và hài hòa với cả căn bếp.


Những ưu điểm vượt trội của bảng màu kính ốp bếp

Bề mặt kính khó bám bẩn, dễ dàng lau chùi và vệ sinh.

Khả năng chịu nhiệt và chịu được va đập mạnh, không bị ố vàng, tuổi thọ lâu dài.

Với các mẫu kính màu ốp bếp cao cấp, phòng bếp của bạn sẽ trở nên sang trọng, sạch sẽ.

Bề mặt kính nhẵn nhụi và trơn láng.

Bắt sáng tốt nên nội thất phòng bếp sẽ rộng rãi và tươi sáng hơn.

Đa dạng về màu sắc và hoa văn, bạn có thể thỏa thích lựa chọn cho phong cách nội thất của bạn.

kinh op bep được làm từ chất liệu kính và sơn màu theo công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất giúp màu sắc tươi sáng, sạch sẽ và dễ lau chùi.

kính sơn màu ốp bếp đảm bảo chất lượng sản phẩm cao, với giá cả hợp lý, cam kết bảo hành màu sắc 5 năm.

kinh op bep dep là sản phẩm xuất hiện trên thị trường việt nam không lâu nhưng đã ghi lại dấu ấn đậm trong lòng người Việt bởi những tính năng ứng dụng vượt trội của nó hơn hẳn so với các loại vật liệu truyền thống, việc dùng kính ốp bếp nay không còn là xa lạ với tất cả mọi người. Kính ốp bếp hay còn gọi là kính màu ốp bếp là hạng mục được ứng dụng thi công phổ biến nhất sau lúc có mặt và được thi công tại thị trường Việt Nam đặc trưng là nó được thi công chủ yếu tại 2 thành phố lớn đấy là Hà Nội và TpHồ Chí Minh và thời gian mới đây nó có mặt tại toàn bộ những tỉnh trên cả nước.



Tham khảo thêm:

Bảng kính cường lực

Làm kính màu văn phòng

Bàn ăn mặt kính

Giá kính màu



 
x