mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Kính Bùi Phát

 Kính Bùi Phát

05-10-2016 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
Làm cầu thang kính cường lực lan can  hiện đại tại tphcm
Toàn Quốc 1591 10-04-2017 10:00
850000850.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Làm Cầu thang kính cong hiện đại tại Hà Nội - Việc lắp đặt cầu thang kính cho các công trình vô cùng đơn giản và nhanh chóng, nhờ vậy bạn có thể gúp bạn tiết kiệm được thời gian lẫn tiền bạc. Thời gian lắp đặt nhanh hơn so với cầu thang gỗ, do đó chi phí, tiền công cho việc lắp đặt sẽ giảm đi khá nhiều.

Tiết kiệm tiền bạc và thời gian thi công

Giờ bạn đã nhận thấy những lợi ích tuyệt vời từ việc lắp đặt Cầu thang kính không trụ rồi chứ? Vậy thì không có lý do gì để bạn không tìm đến Cầu thang Hà Nội để chúng tôi tư vấn và giúp bạn có được mẫu cầu thang ưng ý nhất.

Nhưng với những chiếc mẫu cầu thang kính đẹp đẹp, bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần phải lo lắng về những vấn đề trên.

Việc sử dụng lan can kính cầu thang cường lực sẽ mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. cầu thang kính inox sản phẩm cực bền, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống va đập gấp 4, 5 lần so với những loại kính thông thường có cùng kích cỡ và độ dày.

Không ít gia đình thích cầu thang gỗ vì nó quen thuộc. Đặc điểm của cầu thang kính lan can dễ thiết kế. Thế nhưng, bên cạnh đó nó cũng tồn tại nhược điểm lớn nhất là độ bền không bằng cầu thang kính cường lực, dễ bị mối mọt, nứt nẻ hoặc ẩm mốc sau thời gian dài sử dụng.

Vì kính cường lực là trong suốt nên rất dễ bám bụi và bị bẩn nếu bạn không vệ sinh thường xuyên. Việc lau chùi cầu thang kính trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết bởi thiết kế của nó rất đơn giản, bạn có thể vệ sinh ở mọi vị trí của cầu thang. Lau chùi dễ dàng còn giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như công sức, dành được nhiều thời gian hơn cho gia đình thân yêu của bạn.

cầu thang kính tay gỗ an toàn cho người sử dụng

Độ bền cao hơn so với cầu thang truyền thống

Cầu thang kính không tay vịn đang là sự lựa chọn rất được tin dùng trong rất nhiều công trình. Với những công dụng mà nó mang lại, thêm vào đó là sự thay đổi, phát triển từng ngày để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng thì trong tương lai không xa, cầu thang kính cường lực sẽ dần thay thế cho những mẫu cầu thang thông thường trước đây.



Nếu bạn là một người thích sự sáng tạo, thích làm mới thì chắc chắn cầu thang kính là sản phẩm dành cho bạn. Bạn có thể tự mình trang trí cầu thang theo ý thích bằng cách dán hoa văn, sơn, phun màu,…Khéo léo một chút, bạn sẽ biến cầu thang nhà mình thành một tác phẩm nghệ thuật vô cùng sống động.

Bài viết trên đây chỉ nêu lên một vài đặc điểm nổi bật của Cầu thang kính không tay vịn, hi vọng bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho nhu cầu sử dụng của mình.

Với đặc tính trong suốt cùng khả năng phản xạ ánh sáng, cầu thang kính sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên sáng sủa và rộng rãi hơn. Đồng thời, bạn có thể tận dụng để lấy được ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài.

Tham khảo thêm:

+bao gia lan can cau thang kinh

 
x