mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Kính Bùi Phát

 Kính Bùi Phát

05-10-2016 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
Lắp Cửa kính lùa ,cửa khung nhôm kính giá rẻ
Toàn Quốc 2627 28-04-2017 13:34
850000850.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Lắp Cửa kính cường lực ,cửa khung nhôm kính giá rẻ

Nhận thi công Các mẫu cửa kính lùa , vách ngăn kính temper cho gia đình giá rẻ

Với dòng sản phẩm làm cửa kính là sự lựa chọn của nhiều khách hàng khi muốn thay đổi diện mạo của phòng tắm nhà tắm. Đến đây, bạn có thể dễ dàng lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu, phong cách của gia chủ.


Bùi Phát đã thi công bao gia cua kinh phòng tắm cho gia đình anh Dương, với mẫu thiết kế Cửa kính cường lực phòng khách phòng tắm 90 độ độc đáo thì chúng tôi đã tạo nên một không gian phòng tắm thật tuyệt vời.

cửa kính trượt lùa với đặc điểm an toàn, bền đẹp và chất lượng tốt, sang trọng và hiện đại nên đã thuyết phục được người tiêu dùng bởi sự tinh tế của nó. Vách kính phòng tắm đang là một giải pháp hoàn hảo cho những không gian cần sự sang trọng và đầy nét tinh tế. Không gian nhà anh Dương cũng đã rất tinh tế khi lựa chọn cửa kính phòng tắm cho nhà tắm.



Được làm từ kính cường lực đảm bảo an toàn, sản phẩm mau cua thuy luc Bùi Phát đa dạng về mẫu mã, đáp ứng nhu cầu sử dụng và phù hợp với mọi không gian, mọi vấn đề về diện tích.



cửa kính cánh trượt phòng tắm là sự lựa chọn hàng đầu cho các căn nhà mặt phố, chung cư hay các ngôi biệt thự bởi nó mang lại một vẻ đẹp sang trọng. Một ngôi nhà sử dụng cửa kính phòng tắm luôn luôn thu hút ánh nhìn của khách khi đến thăm nhà.


Tham khảo thêm:

+thi công cửa kính bản lề sàn


Gia chủ đã rất hài lòng với những gì mà Bùi Phát đã thể hiển. Với thiết kế hiện đại về chất lượng và kiểu dáng phòng tắm kính phong phú đã thay thế hoàn toàn cho các kiểu vách tường ngăn, vách gỗ hoặc những vật liệu ngăn cách khác.


mẫu cửa kính lùa phòng tắm hiện nay đang là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn rất nhiều bởi sự tiện nghi mà nó mang lại cho không gian nhà tắm. Hãy tham khảo công trình dưới đây của Bùi Phát.


Bên cạnh đó, việc thi công cửa kính phòng tắm lại còn rất phù hợp với những không gian phòng tắm có diện tích nhỏ. Chi phí để lắp đặt Cửa kính lùa 1 cánh không hề tốn kém vì vậy, hãy lắp đặt cửa kính phòng tắm để có một không gian hoàn hảo nhất.

 
x