mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Kính Bùi Phát

 Kính Bùi Phát

05-10-2016 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
Lắp kính phòng tắm, vách kính cường lực an toàn giá rẻ
Toàn Quốc 1960 28-04-2017 13:02
850000850.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Lắp Vách tắm kính mở quay thẳng góc, vách kính cường lực an toàn giá rẻ- cửa kính vách kính, phòng tắm kính đang ngày càng được dùng phổ biến nhằm mang đến sự vững chắc và bền đẹp hơn cho các công trình. Và một trong những vật liệu được sử dụng nhiều nhất trong các tòa nhà hiện đại đó là kính: kính được dùng làm cửa, làm vách …cho căn phòng.


vách ngăn kính phòng tắm là một sản phẩm vách kính mới đã được các nước Âu Mỹ sử dụng để thay thế cho kính thường, được du nhập vào Việt Nam cũng đã khá lâu, sản phẩm vách kính này đang dần chiếm ưu thế bởi những đặc tính vượt trội, chúng ta hãy thử tìm hiểu qua về sự khác biệt của hai sản phẩm vách kính này nhé:

Tham khảo thêm: vách tắm kính cường lực



Bộ cửa kính có sử dụng Bản lề sàn Adler

* kính nhà tắm là gì?

Thật ra vật liệu này cũng chỉ là kính thông thường nhưng được tác dụng của nhiệt độ ( gia nhiệt ) cao từ 680 -700 độ C rồi sau đó được đưa vào làm lạnh trong thời gian cực ngắn , sau khi trải qua những công đoạn này thì độ bền, độ chịu lực của kính sẽ được gia tăng hơn nhiều lần. Tuy nhiên cũng tùy theo từng sản phẩm vách kính tắm đứng dày , mỏng, màu sắc, chủng loại khác nhau thì nhiệt độ cũng đươc thay đổi . Sau khi trải qua các giai đoạn tôi nhiệt và làm mát thì kính chịu lực còn có thêm một ưu điểm khác: đó là khi bị vỡ, kính sẽ vỡ vụn ra từng mảnh nhỏ, không có cạnh sắc nhọn nên có độ an toàn cao hơn kính thông thường, đó cũng là lý do vách tắm kính cường lực được những nhà xây xây dựng lựa chọn nhiều trong các công trình xây dựng.


* Những ưu điểm của phong tam vach kinh:

1. Kính có khả năng chịu lực rất cao : nhờ các ứng suất nén trên bề mặt tạo ra khi tôi luyện kính nên về độ cứng cơ học của vách tắm kính đứng cường lực sẽ hơn kính thường cùng chủng loại, độ dày từ 4 - 5 lần , giúp cho kính chịu được những chấn động mạnh, bao gồm: địa chấn, lực va đập trực tiếp, sức gió nơi tòa nhà cao tầng ....



2. Khả năng chịu được sự thay đổi nhiệt độ bất thường cao( độ sốc nhiệt ) :thường thì sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ sẽ khiến cho kính bị nức, vỡ...tuy nhiên với kính đã được gia nhiệt thì khả năng chịu sốc nhiệt có thể lên đến 1500 độ C một cách đột ngột mà vẫn không nứt vỡ ( chỉ số này sẽ thay đổi tùy theo từng sản phẩm vách kính) tức là hơn gấp 3 lần kính thông thường ( chỉ khoảng 500 độ C) Điều này sẽ rất có lợi khi bị hỏa hoạn.



Tham khảo thêm:

+ vách ngăn kính văn phòng

+ lắp cửa kính thủy lực tại Hai Bà Trưng| kính cường lực tại Hai bà trưng

 
x