mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Kính Bùi Phát

 Kính Bùi Phát

05-10-2016 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
Vách kính dày cường lực cho văn phòng cá tính
Toàn Quốc 1632 25-04-2017 14:14
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Vách kính dày cường lực cho văn phòng tao nhã- vách kính văn phòng là dòng sản phẩm trong hệ thống vách kính ngăn phòng đang thịnh hành nhất hiện nay. Sử dụng vách ngăn được làm từ kính mỏng trong suốt khiến cho không gian văn phòng bạn trở nên hiện đại, trẻ trung, năng động mà vẫn sang trọng.


Đặc điểm của vách kính cao cấp là chịu lực cũng như chịu nhiệt rất tốt. Do vậy sử dụng kính cường lực rất an toàn. Dù có bất cứ vấn đề nghiêm trọng nào xảy ra thì tính mạng con người vẫn được bảo vệ an toàn hơn so với các chất lượng thông thường khác.


Vẫn đảm bảo tính năng phân chia không gian hiệu quả, vách ngăn kính cường lực còn có ưu điểm lớn về tính thẩm mĩ. vách ngăn nhôm kính giá rẻ được sử dụng làm chất liệu cho cả vách ngăn di động và vách ngăn văn phòng. Sử dụng chất liệu này khiến cho những mẫu sản phẩm nội thất trở nên sang trọng, sáng sủa hơn.


vách kính chịu lực là những tấm kính trong suốt, do vậy từ phía trong văn phòng bạn có thể phóng tầm mắt nhìn ra bên ngoài, có những phút giây thư giãn, nhẹ nhàng, tạo nên một tinh thần thoải mái.



Hiển nhiên rằng văn phòng công ty bạn sẽ trông hiện đại và sang trọng hơn rất nhiều, những vách ngăn nhôm kính trong suốt mang đến cảm giác tinh tế. Mọi giới hạn dường như được mở rộng, không còn bí bách hay tù túng trong 4 bức tường như trước. Sự hiện đại khiến cho tâm trạng làm việc của các thành viên trong không gian cũng nhanh nhẹn cũng như phấn khởi hơn rất nhiều.


Nhiều khách hàng băn khoăn rằng vách ngăn kính cường lực liệu có dễ vỡ, dễ hư hại hay không? Sở dĩ kính cường lực được ưa chuộng trong giới xây dựng hiện nay vì bản thân nó chứa những ưu điểm nổi trội sau:


vách ngăn kính cường lực là những tấm kính cường lực dày từ 10 mm – 12mm. Do vậy, khi sử dụng vách ngăn nhôm kính này sẽ tiết kiệm được một khoảng không gian đáng kể, so với việc sử dụng các loại kính thông thường bản thân nó còn có sự an toàn hơn.


cửa kính lùa có độ cứng rất cao, khả năng chịu lực – chịu va đập chống rung hiệu quả, rất bền với thời gian. Là chất liệu an toàn đối với người sử dụng, các loại kính khác khi vỡ rất nguy hiểm cho người sử dụng, còn kính cường lực hạn chế tối đa thương tích cho người sử dụng. Ngoài ra nó còn có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, đem đến không gian yên tĩnh, riêng tư cho người sử dụng mà lại còn mang lại vẻ đẹp thẩm mĩ, tinh tế, sang trọng, phong cách hiện đại chuyên nghiệp.



Một số lợi ích của việc sử dụng cách kính văn phòng hiện nay:

Nhờ những ưu điểm vượt trội của kính cường lực mà nó được sử dụng phổ biến trong những thiết kế vách ngăn di động lẫn vách ngăn văn phòng, vách ngăn bàn làm việc.

Được biết là một sản phẩm có những tiện ích vô cùng tuyệt vời, vách ngăn nhôm kính văn phòng có thể phù hợp với nhiều không gian, trong các công trình thiết kế hạ tầng khác nhau, đặc biệt kính vách ngăn được sử dụng phổ biến trong văn phòng của các công ty vì chức năng tuyệt vời trong việc phân chia không gian. Bản thân nó tạo ra những khoảng không rộng hơn cũng như thoáng hơn.


Các không gian không bị ngăn cách bí bách, nó có thể áp dụng trong nhiều công trình hạ tầng khác nhau. Cho đến thời điểm hiện tại, vách ngăn nhôm kính văn phòng luôn được đánh giá là một sản phẩm có ích lợi tuyệt vời.


Trong thực tế, vách kính cao cấp văn phòng còn được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực khác như dùng làm vách ngăn nhôm kính ngăn ban công, vách ngăn nhôm kính ngăn phòng khách, hay vách ngăn nhôm kính ngăn phòng tắm… Sử dụng vách ngăn nhôm kính giúp cho mỗi không gian mà nó xuất hiện sang trọng hơn, tinh tế cũng như đẳng cấp hơn rất nhiều.

Có thể nói, vách ngăn kính chịu lực ngăn văn phòng không phải là một sản phẩm quá xa lạ với những thiết kế văn phòng hiện nay. Vách ngăn nhôm kính văn phòng mang đến những tiện lợi trong quá trình sử dụng cũng như có thể làm các không gian có cảm giác rộng hơn.


THam khảo thêm:

+ lắp cửa kính lùa tại hà nội

+ lắp vách tắm kính hà nội

 
x