mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Kính Bùi Phát

 Kính Bùi Phát

05-10-2016 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

vách kính cường lực giá rẻ, thi công vách kính ngăn phòng tại Hà Nội

vach kinh khung gỗ đưa ra để đáp ứng yêu cầu những ngôi nhà mang phong cách tân cổ điển giúp ngôi nhà mang phong cách vừa hiện đại vừ cổ điển nhìn rất bắt mắt mắt. vách kính khung gỗ thường được sử dụng ngôi nhà cao cấp, ngôi biệt thự phong cách tân cổ, khách sạn, nhà hàng vip…

vách kính an toàn khung gỗ là mẫu vách được thiết kế có sự kết hợp hài hòa giữa khung gỗ truyền thống và tấm kính cường lực hiện đại, tuy dùng khung gỗ nhưng các đặc điểm chức năng vách kính khung gỗ vẫn giống với vách kính cường lưc.



Cấu tạo vách kính khung gỗ

So với vách kính cao cấp thì cấu tạo của vách kính khung gỗ có cấu tạo như sau:

Kính cường lực: được làm để cùng khung gỗ tạo lên vách và cánh vách

Khung vách gỗ: được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp

Phụ kiện vách: gồm phụ kiện như tay nắm, gioăng, kẹp, …

Bàn lề : là bản lề cao cấp được nhập khẩu từ các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức..

Ưu điểm nổi bật của vách kính khung gỗ

cửa kính vách ngăn khung gỗ chỉ khác vách thủy lực với việc thêm khung gỗ những ưu điểm lại rất nhiều.

Tính ứng dụng rất cao: trước kia ngôi nhà cao cấp muốn sử dụng vách gỗ nhưng thời đại càng hiện đại mẫu mã thay đổi thì nhu cầu cần được thay đổi vách kính vân gỗ ra đời vừa đáp ứng được yêu cầu hiện đại mà vẫn giữ phong cách thuần việt thời xưa.



Mẫu mã độc đáo: với việc sử dụng gỗ tự nhiên làm khung vách thì đã cho ta một mẫu mã vô cùng khác lạ, với màu vân gỗ thì làm cho ngôi nhà vừa cổ điển vừa hiện đại.

Dễ dàng sử dụng, bảo dưỡng: với những tay nắm vách chỉ cần đẩy ra và thả ra là tự đóng nhà bản lề thủy lực thì ai có thể sử dụng, nhất là không gây tiếng động, chuyển động êm dịu, với độ bền cao thì vấn đề bảo hành ít và khi bảo hành rất nhanh.

Tính thẩm mỹ cao: vách kính chịu lực khung gỗđược sử dụng loại gỗ tự nhiên sau khi được phun vân theo công nghệ cao cùng với tấm kính cường lực trong có thể kết hợp với giấy dán hoa văn làm cho bộ vách ngăn kính văn phòng gỗ đẹp tôn lên vẻ đẹp văn phòng.

Ngôi nhà cao cấp của bạn đang đợi thi công mẫu vách kính khung gỗ đẹp nhất thì hãy liên hệ với chúng tôi với nhiều năm trong nghề thì chúng tôi thi công cho nhà bạn mẫu đẹp nhất và mới nhất.

Tham khảo thêm:

+báo giá vách kính cường lực 10mm


 
x