mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Kính Bùi Phát

 Kính Bùi Phát

05-10-2016 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
vách ngăn kính phòng tắm, vách kính không khung cho phòng tắm tiện nghi
 
  • Chi tiết sản phẩm

Vách tắm kính mở quay thẳng góc, vách ngăn kính chịu lực cho phòng tắm tiện nghi- Một căn nhà tắm nếu muốn tiết kiệm được diện tích, tạo được không gian thoáng đãng và liền mạch thì vách ngăn bằng kính là một vật liệu không thể thiếu. Không chỉ giúp không gian của các phòng vệ sinh có diện tích nhỏ hẹp trở nên rộng rãi mà vách tắm kính còn giúp tạo thẩm mỹ cho nhà tắm, giúp người dùng sử dụng tiện nghi và hiệu quả hơn. Các tấm vách tắm kính còn mang nhiều ưu điểm nổi bật khác và trong quá trình sử dụng cũng có một số lưu ý nhỏ để khách hàng sử dụng sẽ bền đẹp và hiệu quả hơn.


Ưu điểm của Vách tắm kính cửa trượt



vách ngăn phòng tắm bằng kính có rất nhiều ưu điểm, trong đó chúng ta có thể kể đến một số ưu điểm chính như:

- Có nhiều kiểu dáng, kích thước đa dạng để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình một loại kính phù hợp nhất.

- Tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát cho ngôi nhà, nhất là những ngôi nhà có diện tích khá hạn chế.

- Luôn đảm bảo an toàn với thiết kế các hạt kính trơn.

- Góp phần làm ngôi nhà trở nên hiện đại hơn.

Với phòng tắm kính cường lực bằng kính cường lực, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tuyệt đối về độ an toàn của nó.

- Đảm bảo nhà tắm luôn được kín gió với tác dụng giữ nhiệt.

Trong các thiết kế kính vách tắm thường có một góc nhỏ được sử dụng để lắp vách kính cường lực, thường các vị trí gõ nhỏ thường đặt ở góc phía trong cùng nhưng lại tạo được cảm giác nhà tắm trở nên thoáng và rộng hơn nhiều. Vách ngăn được làm từ tấm kính cường lực trong suốt kết hợp với bộ phụ kiện inox chống rỉ tạo nên sự gắn kết và liền mạch các khu vực trong nhà tắm.



Nhà tắm có diện tích hẹp với mặt sàn không vuông bởi vì không gian trong nhà tắm không được tận dụng hết thì việc sử dụng buồng tắm kính cường lực rất hiệu quả và hợp lý. Các tắm phòng tắm kính có thể thiết kế để lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào trong nhà tắm sao cho thuận lợi và tiết kiệm được tối đa diện tích, quan trọng là các tấm kính không gây ảnh hưởng đến các vật dụng và thiết bị khác trong nhà tắm. Ngoài ra, việc lắp đặt báo giá vách kính cường lực cũng rất đơn giản và không quá khó khăn, phòng tắm kính được lắp đặt cho nhà tắm luôn có thiết kế kiểu hình hộp vuông hay chữ nhật.


Tìm hiểu về những thông tin cần thiết về vách tắm kính

Lưu ý khi sử dụng vách kính tắm đứng .

Trên đây là một số vấn đề liên quan đến vách tắm kính. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về loại kính này. Nếu bạn còn có thắc mắc gì thêm, hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp ngay nhé!


Vì đây là loại sản phẩm đắt tiền nên trong quá trình sử dụng bạn nên chú ý bảo quản, lau chùi thường xuyên. Lưu ý là chỉ nên mở cửa kính 1 chiều thôi bạn nhé và thường xuyên lau chùi để đảm bảo vệ sinh cho nhà tắm.


Thông thường khi lựa chọn vách ngăn bằng kính để sử dụng cho nhà tắm thì khách hàng nên lựa chọn tấm kính có độ dày từ 8 đến 10 ly, đây là độ dày đạt chuẩn, đảm bảo phòng tắm kính sử dụng bền và an toàn cho người dùng. Ngoài ra, nhà tắm kính đứng với độ dày trên được tạo ra từ nhiệt độ cao nên chịu lực tốt và rất cứng chắc, khó bị vỡ mà khi vỡ cũng không gây nguy hiểm vì các mảnh vở thành từng hạt nhỏ không sắc bén. Lựa chọn kính cường lực để lắp đặt cho nhà tắm sẽ giúp khách hàng an tâm vì nó rất an toàn khi sử dụng, chống được tia cực tím của ánh nắng mặt trời nên có thể thiết kế nhà tắm ngoài trời cũng rất tuyệt vời.


Tham khảo thêm:

+ tranh kính nghệ thuật

 
x