mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

TRONG TIN J.S.C

 TRONG TIN J.S.C

17-04-2014 Tp Hồ Chí Minh
 
Thông tin Liên hệ
bàn giám đốc
Toàn Quốc 1254 25-04-2014 11:32
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

            Ngày nay, khi mà nhu cầu cuộc sống ngày càng cao, mỗi một ai khi có khả năng điều cố gắng tạo cho mình một cuộc sống tốt nhất. Văn phòng cũng vậy, đây là ngôi nhà thứ hai vô cùng thân thiết với mỗi chúng ta, không có lý do gì mà không thể làm cho nó đẹp hơn, hiện đại hơn và cũng đáng yêu hơn.Hòa cùng sự phát triển của xã hội, sản phẩm luôn hướng tới lợi ích khách hàng.

HR1600 + HR TP01BX

           Công Ty Nội thất Hòa Phát đã đưa ra thị trường dòng sản phẩm gỗ công nghiệp cao cấp mang nhãn hiệu ROYAL, với chất liệu mới và xu hướng màu bắt mắt.      
           Khám phá đẳng cấp vượt trội Royal:Thiết kế tinh tế - Đường nét trau chuốt – Kiểu dáng sang trọng – Màu sắc đột phá – Chất liệu cao cấp – Tính năng tiện dụng – Sáng tạo không gian làm việc hiệu quả sẽ mang lại cho Qúy khách một trải nghiệm thú vị. 
                     Bàn giám đốc gỗ Royal của Hòa Phát là dòng sản phẩm chức năng được thiết kế để sử dụng trong các Văn phòng với kiểu dáng đẹp, thiết kế theo tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật quy định. Sản phẩm được kết hợp từ gỗ Melamine ,bề mặt tạo nên đường nét mềm mại nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng.
                    Không nhiều chi tiết cầu kỳ đã mang đến cho sản phẩm sự khỏe khắn và không kém phần tiện dụng.Sản phẩm thực sự phù hợp với không gian làm việc cởi mở và thân thiện.Bàn đi kèm với tủ phụ, khách hàng có thể lựa chọn hộc và tủ phụ tùy theo sở thích cá nhân. 
                  Điểm nhấn trên mặt bàn với tấm da trang trí đã tạo nên sự sang trọng cho sản phẩm.Các chi tiết liên kết góp phần tạo nên tổng thể bề thế và hiện đại.

HR1890L1-Y2+HR TP02+HRH1D1F

                  Thông thường, phong cách nội thất được ưa chuộng nhất trong thiết kế văn phòng làm việc là những chiếc bàn làm việc vuông được thiết kế tiện dụng cho mỗi cá nhân, vừa tiết kiệm được diện tích cho căn phòng, vừa đảm bảo được sự đoàn kết cho các thành viên trong phòng. Một chiếc bàn làm việc gọn ghẽ, chia ô cho mỗi người có một không gian vừa đủ để có thể làm việc nhưng cũng đủ tầm để với sang các đồng nghiệp mỗi khi cần thiết.Modul kết hợp từ bàn làm việc đơn lẽ, ngăn vị trí làm việc bởi các tấm trang trí sơn màu ánh bạc,có khoan lỗ trang trí tạo độ thoáng cho tấm vách.
                Không gian họp kết nối-hiện đại-sáng tạo với bàn họp Royal. Gam màu không quá rực rỡ, những đường nét hoa văn không quá kiêu sa, cách bày trí độc đáo nhưng vẫn tạo được nét thanh nhã và tính sang trọng, tân thời phù hợp với mô típ công ty năng động, trẻ trung và hiện đại.         
 
x