mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

TRONG TIN J.S.C

 TRONG TIN J.S.C

17-04-2014 Tp Hồ Chí Minh
 
Thông tin Liên hệ
bàn làm việc văn phòng
Toàn Quốc 1060 25-04-2014 11:51
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

             Để đáp ứng nhu cầu làm việc ngày nay, Nội Thất Hòa Phát không ngừng cho ra đời những sản phẩm bàn làm việc mang tính chất thẩm mỹ và bàn làm việc chất lượng cao.                  
            Bàn làm việc cần thiết phải vững chắc và ổn định , không bấp bênh cũng như trong công việc phải có sự chắc chắn. Bàn làm việc có tính thẩm mỹ văn phòng chính là bộ mặt của toàn thể công ty là hình ảnh của công ty trong mắt đối tác khách hàng.

New Trend NT MD01-C3

           Cũng chính vì thế Hòa Phát cũng cho ra đời những mẫu bàn làm việc với kích thước đa dạng , sản phẩm phù hợp với các đồ dùng trong phòng làm việc .hay NT1200SK hoặc bàn chân sắt HU120 ,V.V…
          Những mẫu mã tuy đơn giản nhưng nó cũng góp phần làm cho phòng làm việc của chúng ta thêm bắt mắt và có tính chuyên nghiệp cao.Với những gam màu chủ đạo như: vàng , vàng xanh , ghi sáng.v.v.. góp phần làm cho phòng làm việc chúng ta thêm phần sinh động và chuyên nghiệp.
       Theo xu hướng của các công ty ngày nay , họ luôn chọn cho mình những module làm việc vừa tiết kiệm không gian vị trí vừa có tính thẩm mỹ cao , tiện cho người quản lý theo dõi giám sát công việc.:
     
 
x