mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

TRONG TIN J.S.C

 TRONG TIN J.S.C

17-04-2014 Tp Hồ Chí Minh
 
Thông tin Liên hệ
Cách lựa chọn két sắt
Toàn Quốc 1070 26-05-2014 09:04
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Mặc dù két sắt là mặt hàng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, tính năng cũng như nhà sản xuất, nhưng việc lựa chọn mua két sắt đựng tiền bạc và đồ có giá trị trong gia đình lại tương đối dễ dàng. Đơn giản, bạn chỉ cần tham khảo 6 mẹo nhỏ dưới đây:


1. Nắm rõ chỉ số chịu lửa của két – tức khoảng thời gian chiếc két có khả năng “chống

chọi” với ngọn lửa trực tiếp mà không làm hư hại đồ đạc giấy tờ bên trong. Chỉ số này thường được tính theo giờ đồng hồ, và tốt nhất bạn nên chọn loại két sắt có chỉ số không dưới 01 giờ.

2. Nghiên cứu kĩ lưỡng các chỉ số an toàn – thước đo phản ánh bởi độ vững chắt của cửa, tường két, cũng như mức độ tinh vi của hệ thống khóa và khả năng di dời két từ vị trị này sang vị trí khác. Thông thường, chỉ số càng cao thì két sắt càng an toàn. Hãy nhớ rằng chỉ số chịu lửa và chỉ số an toàn là hai khái niệm riêng biệt. Một chiếc két có độ an toàn cao chưa chắc đã chịu nhiệt tốt, và ngược lại.


 

3. Dự trù lượng tiền bạc cũng như tài liệu quan trọng cất giữ trong két, cũng như để dư lại không gian cho những đồ vật sau này. Như vậy bạn đã định hình được cho mình kích thước của chiếc két bạn sẽ mua.

 

4. Hãy quyết định xem bạn muốn cố định chiếc két của mình ở một chỗ (đóng đinh trên sàn hay chôn vào trong tường) hay không. Nếu không, một chiếc két linh động và nhỏ gọn sẽ là hợp lý, vì khi cần di chuyển, chỉ cần 1-2 người lớn sẽ có thể bê vác được nó.

5. Tìm kiếm loại két sắt an toàn có hệ thống đa khóa thay vì chỉ có khóa chìa. Nhiều người lo ngại về khả năng nhớ được hết mật khẩu của các khóa này, tuy nhiên bạn cũng có thể cất giữ văn bản chứa mật khẩu ở một nơi bí mật khác. Chìa khóa thường dễ bị thất lạc hơn, và trong những tình huống khẩn cấp thường không thuận tiện trong sử dụng.

 

6. Cân nhắc túi tiền của bạn để chọn loại két cao cấp nhất có thể. Giá thành của két sắt an toàn phụ thuộc vào tính năng, công dụng, và tính tiện ích của két.

 
x