Một số mẫu gối ôm trang trí cho bộ sofa phòng khách

Với mỗi không gian thiết kế nội thất khác nhau, gối tựa lưng sofa thường được kết hợp vào tạo điểm nhấn cho bộ sofa. Đặc biệt là khi chọn mua với những mẫu sofa gia đình có gam màu trung tính, gối tựa lưng sofa sẽ giúp cho bộ sofa trở nên đẹp, nổi bật hơn.



Các thiết kế gối tựa lưng sofa cao cấp sẽ được chia làm 2 loại là: vỏ gối tựa lưng sofa và ruột gối tựa lưng sofa. Bạn có thể mua hoàn chỉnh một trong 2 loại trên tại các đơn vị cung cấp gối tựa lưng sofa, hoặc mua riêng tùy theo nhu cầu sử dụng. Dưới đây là các gợi ý những mẫu gối tựa lưng ghế sofa cao cấp Hà Nội kết hợp ăn ý tạo sức hút sang trọng cho không gian.

Khi mua gối tựa lưng sofa cao cấp bạn nên lựa chọn làm sao để tạo sự hài hòa, ăn ý tốt nhất

- Mẫu gối tựa lưng sofa cao cấp làm từ chất liệu da nhập khẩu: Các thiết kế sofa da cao cấp đã tạo nên sức hút về sự sang trọng, nổi bật và tinh tế. Khi kết hợp cùng với gối tựa lưng sofa sẽ là gợi ý không chỉ tạo điểm nhấn ấn tượng, mà còn giúp cho không gian có sự linh hoạt, thư giãn và cảm giác thoải mái. Hãy thử trải nghiệm một số mẫu gối tựa lưng sofa cao cấp Hà Nội kết hợp ăn ý với sofa da dưới đây :



Những thiết kế bàn ghế sofa da gam màu trung tính hãy chọn mua gối tựa lưng sofa Hà Nội đẹp có gam màu nổi như đỏ, đỏ cam. vàng và tạo điểm nhấn với nhiều màu sắc khác. Với màu sắc da bọc ghế sofa khác nhau bạn nên lựa chọn kiểu dáng, họa tiết gối tựa lưng sofa cao cấp khác nhau

- Mẫu gối tựa lưng sofa cao cấp Hà Nội từ chất liệu vải nỉ: Chất liệu sofa bọc nỉ thường là gợi ý màu sắc ấn tượng bởi sự trẻ trung, hiện đại và rất linh hoạt. Các mẫu gối tựa lưng sofa cao cấp Hà Nội từ chất liệu này thường sẽ kết hợp phụ thuộc vào màu sắc bộ sofa, loại vải bọc ghế sofa để đặt chiếc gối vào đảm bảo tăng thêm điểm nhấn và tạo sự hài hòa tinh tế. Dưới đây là một số mẫu gối tựa lưng sofa Hà Nội được Nhà Việt kết hợp ăn ý trên chất liệu sofa vải đẹp.



Bạn cũng có thể phối màu mẫu gối tựa lưng sofa với nhiều kiểu dáng khác nhau tạo sự thu hút

Để xem thêm nhiều mẫu gối tựa lưng sofa cao cấp kết hợp ăn ý, sang trọng và tạo điểm nhấn thu hút. Bạn có thể tham khảo thêm thiết kế các bộ bàn ghế sofa đẹp, cao cấp và bán chạy nhất. Hoặc tìm hiểu nhiều mẫu gối sofa phòng khách tại https://sofanhaviet.com/sofa-phong-khach.html

Mua gối tựa lưng sofa cao cấp Hà Nội ở đâu tốt nhất ?


Nếu bạn muốn mua gối tựa lưng sofa ở Hà Nội tại địa chỉ uy tín, có thể tìm đến ngay thương hiệu Nhà Việt. Với nhiều năm kinh nghiệm, Nhà Việt chuyên sản xuất bàn ghế sofa cao cấp, các mẫu gối tựa lưng ghế sofa Hà Nội đẹp đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng mang đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho không gian sống. Đặc biệt, giá gối tựa lưng sofa cực rẻ khi bạn mua trực tiếp tại Nhà Việt.

Hiện tại, Nhà Việt đang có chương trình khuyến mãi tặng kèm 03 gối tựa lưng sofa cao cấp giá trị 1 triệu đồng khi mua cùng bàn ghế sofa đẹp. Nếu bạn đang chưa biết mua sofa, gối tựa lưng sofa ở đâu đừng bỏ qua địa chỉ 202 Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội của chúng tôi.