mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Công ty CPTM Minh Trà

 Công ty CPTM Minh Trà

Ghế xoay văn phòng Xuân Hòa được thiết kế hiện đại, kết cấu vững chắc giúp quý khách có cảm giác thỏa mái nhất khi làm việc. Ghế bọc da thật may nhăn trang trí mút đúc chân thép mạ crom Cần hơi điều chỉnh độ cao nhập khẩu có độ bền cao Ghế có bộ loso ngả tựa tăng độ êm của tựa ghế Bánh xe di chuyển nhẹ nhàng
29-03-2016 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
Bàn ghế cafe giá rẻ phút giây thư giãn bên bàn ghế cafe Xuân Hòa
Toàn Quốc 1596 30-12-2016 15:44
450000450.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Bàn ghế cafe giá rẻ Xuân Hòa được sản xuất với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng thanh thoát, hiện đại, thu hút, để lại ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng.
Bàn ghế cafe giá rẻ Xuân Hòa gắn liền với những phút giây thư giãn, tận hưởng cuộc sống sau những giờ làm việc mệt mỏi. Điều kiện cuộc sống nâng cao, sau những thời khắc bon chen với cơm, áo, gạo, tiền, chúng ta thường tự thưởng cho bản thân những giây phút bình yên hay sôi nổi bên bạn bè, gia đình, đôi khi lân la một quá cafe, trà sữa hay góc tĩnh lặng ở một không gian sang trọng. Và đương nhiên, một không gian như vậy sẽ không thể thiếu đi những bộ bàn ghế cafe sang trọng, tinh tế của Nội thất Xuân Hòa.
Không chỉ đi đầu trong việc tô điểm nét văn hóa công sở thông qua những dòng sản phẩm nội thất văn phòng đầy tiện ích, hiện đại. Nội thất Xuân Hòa còn mang đến sức sống tươi trẻ, năng động cho không gian sinh hoạt thường nhật của con người. Bộ bàn ghế cafe Xuân Hòa là một trong những ví dụ điển hình. Bộ sản phẩm được sản xuất với các kiểu dáng, mẫu mã dạng. Mặt bàn sử dụng chất liệu có độ bền cao như gỗ phủ composite, gỗ sơn PU hay kính chịu lực với màu sắc phong phú: xanh lá cây, đỏ cam, vân gỗ, xanh ngọc… Bàn với khung chân bằng sắt sơn tĩnh điện, mạ crom hoặc inox giúp chống lại quá trình oxy - hóa khử là nguyên nhân chính gây ra han gỉ ở kim loại, gây mất thẩm mỹ. Một số thiết kế có cơ chế gập mở linh hoạt thuận tiện khi vệ sinh, lau chùi hay cần di chuyển.
Bàn ghế cafe Xuân Hòa có nhiều ưu điểm vượt trội, là lợi thế khiến dòng sản phẩm này được ưa chuộng sử dụng trên thị trường. Bộ bàn ghế Xuân Hòa với kiểu dáng tinh tế, đẹp mắt phù hợp với mọi không gian từ quán cóc vỉa hè, quán dành cho tuổi teen hay quán cafe sang trọng cho dân văn phòng, công sở… Bàn thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện cho việc di chuyển, thay đổi bố cục không gian. Đặc biệt, điểm cộng lớn nhất của dòng sản phẩm này nằm ở chính chất lượng cùng giá thành. Với mẫu mã đẹp, độ bền cao nhưng bàn ghế cafe Xuân Hòa lại chỉ ở một mức giá bình dân với từ 1.200.000 đồng/ bộ. Đây được xem là mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay nếu đem so sánh nó với những mẫu mã cùng đẳng cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.
Để có một không gian kinh doanh đẹp, ấn tượng với những bộ bàn ghế cafe giá rẻ chất lượng, hãy liên hệ với Xuân Hòa theo số hotline 0961.07.07.67. Với kinh nghiệm lâu năm trong thiết kế thi công, lắp đặt nội thất, chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại một không gian khiến bạn hài lòng nhất.
 
x