mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Công ty CPTM Minh Trà

 Công ty CPTM Minh Trà

Ghế xoay văn phòng Xuân Hòa được thiết kế hiện đại, kết cấu vững chắc giúp quý khách có cảm giác thỏa mái nhất khi làm việc. Ghế bọc da thật may nhăn trang trí mút đúc chân thép mạ crom Cần hơi điều chỉnh độ cao nhập khẩu có độ bền cao Ghế có bộ loso ngả tựa tăng độ êm của tựa ghế Bánh xe di chuyển nhẹ nhàng
29-03-2016 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
Cách chọn mua ghế thư giãn giá rẻ đẹp ấn tượng
Toàn Quốc 977 05-07-2017 15:38
890000890.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Ghế thư giãn giá rẻ Xuân Hòa thiết kế khoa học cho bạn những phút giây nghỉ ngơi thoải mái, nạp năng lượng để bắt đầu cho những dự định, kế hoạch mới.

Muốn mua được ghế thư giãn giá rẻ phù hợp là điều không hề dễ nếu bạn muốn biến không gian sống thành một không gian hiện đại, thoải mái và tiện nghi. Ở bài viết này, noithatxuanhoa.net xin chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm hay trong việc lựa chọn sản phẩm ghế thư giãn.


Ghế thư giãn Xuân Hòa GNM-07-00


Nếu muốn mua được chiếc ghế thư giãn đẹp, chất lượng tốt chắc hẳn bạn không nên bỏ qua sản phẩm ghế thư giãn của Nội thất Xuân Hòa. Sau đây, noithatxuanhoa.net xin chia sẻ một số kinh nghiệm hay giúp bạn sở hữu những sản phẩm chất lượng nhưng vẫn tiết kiệm chi phí nhờ giá thành rẻ.
Khi mua ghế thư giãn Xuân Hòa việc đầu tiên bạn cần xác định được địa điểm nơi bạn sẽ đặt sản phẩm đó. Việc xác định được nơi đặt sản phẩm sẽ thuận tiện cho bạn khi chọn kiểu dáng, kích thước. Nếu nhà bạn có không gian rộng rãi thì chiếc ghế thư giãn với thích thước lớn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu bởi nó mang đến sự thoải mái nhất cho người sử dụng. Tuy nhiên, dù đặt ghế ở đâu: ban công, hiên nhà hay sân vườn thì cũng hãy đảm bảo nó nằm ở nơi thoáng gió và rộng rãi. Không nên đặt ở những không gian kín gió, bí bách bởi nó sẽ khiến tâm trạng bạn căng thẳng và mệt mỏi hơn.
* Chất liệu ghế thư giãn
Ghế thư giãn trên thị trường được sản xuất với các chất liệu khác nhau: ghế thư giãn bằng gỗ sơn PU, gỗ thư giãn nhựa, ghế thư giãn bằng mây… Hà Nội là trung tâm kinh tế, chính vì vậy khi mua ghế thư giãn tại Hà Nội bạn sẽ có nhiều hơn những sự lựa chọn. Ngày nay, khi công nghệ cũng như trình độ tay nghề của con người càng cao thì các mẫu ghế thư giãn sẽ càng hiện đại hơn, chất lượng ngày một cao hơn. Trong số những chất liệu làm ghế thư giãn thì gỗ được xem là chất liệu thân thiện với môi trường, an toàn với con người nhất. Chính vì vậy, Nội thất Xuân Hòa đã cho ra mắt sản phẩm ghế thư giãn bằng gỗ sơn PU kết hợp khung thép mạ hoặc inox chắc chắn.
Sản phẩm ghế thư giãn làm từ gỗ và kim loại chống gỉ cũng dễ dàng hơn so với những mẫu sản phẩm làm từ mây đặc biệt nó khiến người nằm cảm thấy thoải mái mà không bị đau mỏi lưng.
* Kiểu dáng

Mỗi người có một phong cách và sở thích khác nhau, vì vậy khi chọn lựa thì kiểu dáng sản phẩm có phù hợp với người dùng và không gian hay không cũng là vấn đề hết sức quan trọng. Ghế thư giãn Xuân Hòa có thiết kế đơn giản, không cầu kỳ vì vậy rất dễ kết hợp với không gian cũng như dễ sử dụng.

Với những ưu điểm của ghế thư giãn giá rẻ Xuân Hòa nói trên hẳn đã đủ để thuyết phục bạn sở hữu ngay một chiếc cho bản thân và gia đình đúng không nào? Liên hệ 0961070767 nếu cần tư vấn thêm về sản phẩm bạn nhé.

 
x