mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Công ty CPTM Minh Trà

 Công ty CPTM Minh Trà

Ghế xoay văn phòng Xuân Hòa được thiết kế hiện đại, kết cấu vững chắc giúp quý khách có cảm giác thỏa mái nhất khi làm việc. Ghế bọc da thật may nhăn trang trí mút đúc chân thép mạ crom Cần hơi điều chỉnh độ cao nhập khẩu có độ bền cao Ghế có bộ loso ngả tựa tăng độ êm của tựa ghế Bánh xe di chuyển nhẹ nhàng
29-03-2016 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
Ghế gấp văn phòng Xuân Hòa hiện đại, năng động và tiện ích
Toàn Quốc 799 19-08-2016 14:20
195000195.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Ghế gấp văn phòng Xuân Hòa là một sản phẩm đa năng, sử dụng được ở nhiều không gian nội thất nhất là trong các văn phòng công sở hay nhà hàng khách sạn.. 


Ghế gấp Xuân Hoà có giá cả bình dân hơn các dòng ghế văn phòng khác như: ghế chân quỳ, ghế xoay,... nhưng vẫn có nhiều ưu điểm chinh phục được giới văn phòng vốn đòi hỏi rất cao về chiếc ghế ngồi của mình hay cả những người tiêu dùng khó tính khác. Ghế gấp Xuân Hòa được làm từ nhiều chất liệu, mỗi chất liệu lại có màu sắc và thiết kế khác nhau.

Cấu tạo

* Khung ghế làm từ thép.

* Chân ghế có thể gấp lại khi không sử dụng.

* Mặt ngồi và tựa ghế được làm từ các chất liệu: nhựa, da hoặc nỉ bọc đệm mút.

* Một số ghế có phần bàn viết

Ưu điểm

Có nhiều nguyên nhân để nhiều khách hàng chọn sử dụng loại ghế gấp thay vì những loại ghế khác.

* Giá rẻ: so với dòng ghế xoay hay ghế phòng họp, ghế gấp có giá thấp hơn.

* Đa năng: ghế gấp Xuân Hòa có thể dùng tại phòng làm việc, phòng họp, phòng chờ, phòng phỏng vấn hay cả phòng ăn…

* Tiện lợi: ghế gấp có thiết kế nhỏ gọn, có thể dễ dàng gấp lại khi di chuyển sang nơi khác, hoặc xếp gọn khi không sử dụng.

* Bền đẹp: khung và phần mặt ngồi, tựa được kết nối chặt chẽ với nhau, tạo cơ cấu chắc chắn, ít hư hỏng khi sử dụng.

Với đội ngũ nhân viên trình độ cao, năng động, sáng tạo, Nội thất Xuân Hòa tiếp tục cải tiến mẫu mã, thiết kế ghế gấp và nhiều loại ghế khác để luôn bắt kịp yêu cầu của khách hàng. Ghế gấp Xuân Hòa được bình chọn là hàng việt nam chất lượng cao và chiếm được sự tin tưởng của khách hàng .

 
x