mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Công ty CPTM Minh Trà

 Công ty CPTM Minh Trà

Ghế xoay văn phòng Xuân Hòa được thiết kế hiện đại, kết cấu vững chắc giúp quý khách có cảm giác thỏa mái nhất khi làm việc. Ghế bọc da thật may nhăn trang trí mút đúc chân thép mạ crom Cần hơi điều chỉnh độ cao nhập khẩu có độ bền cao Ghế có bộ loso ngả tựa tăng độ êm của tựa ghế Bánh xe di chuyển nhẹ nhàng
29-03-2016 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
Ghế giám đốc Xuân Hòa đẳng cấp doanh nhân
Toàn Quốc 912 12-09-2016 13:55
45800004.580.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Ghế giám đốc không đơn thuần để ngồi mà còn tôn đẳng cấp. Không chỉ đẹp, sang mà còn phải hợp theo xu thế.

Ghế giám đốc có chân xoay tiện lợi và tay vịn chắc chắn luôn là ưu tiên hàng đầu. Ghế xoay văn phòng xuân hoà với nhiều mẫu mã đẹp. Để lựa chọn một mẫu ghế giám đốc phù hợp cũng không hề khó. Dưới đây, chúng tôi xin cung cấp cho bạn 2 mẫu ghế hot nhất hiện nay.

Mỗi mẫu ghế giám đốc lại mang một đẳng cấp riêng tùy theo chất liệu. Những mẫu ghế xoay da có đệm ngồi và lưng tựa bằng chất liệu da mềm mại, chân xoay và tay vịn bằng gỗ thuộc dòng cao cấp, thích hợp với những không gian rộng rãi của các công ty lớn thể hiện quyền lực của các nhà lãnh đạo. Ghế giám đốc Xuân Hòa được thiết kế hiện đại, kết cấu vững chắc giúp bạn thỏai mái nhất khi làm việc. Chân và tay vịn làm bằng gỗ tự nhiên sơn PU cao cấp. Đệm tựa ghế bọc da thật nâng niu lưng bạn.


 Mẫu ghế xoay lưới mang lại sự thoáng mát cho vùng lưng của bạn, giúp bạn có thể ngồi làm việc thoải mái hơn bao giờ hết. Sự trẻ trung, năng động kết tinh trong chiếc ghế này rất hợp với các nhà lãnh đạo trẻ tuổi có cá tính. Ghế xoay lưới xuân hòa được thiết kế theo chuẩn quốc tế và được sản xuất từ các nguyên liệu cao cấp, nâng cao thời gian sử dụng. Loại ghế này thường được dùng cho các văn phòng nhỏ.

Hai mẫu ghế giám đốc trên rất được ưa chuộng trong các văn phòng giám đốc, một số mẫu ghế xoay khác cũng đang được sử dụng rộng rãi trong các văn phòng với không gian nhỏ nhằm tiết kiệm tối đa diện tích. Vui lòng ghé thăm nội thất Xuân Hòa, để biết thêm thông tin chi tiết về các mẫu ghế giám đốc và các ghế văn phòng.

 
x